Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Man City được đối xử như “ông hoàng” tại Etihad

Thứ Năm 15/01/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trở thành tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Man City, Wilfried Bony đã được CLB đối xử rất tốt.

Chuyen nhuong Man City Bony duoc doi dai nhu ong hoang tai Etihad hinh anh
Wilfried Bony được Man City đãi ngộ rất tốt
Tình hình chuyển nhượng mùa đông của Man City năm nay đã sớm có dấu hiệu tích cực khi họ có được chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony. Sau rất nhiều tin đồn, trong đó có cả những trục trặc khi Chelsea nhảy vào cuộc, cuối cùng các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng cũng đã có được tân binh đầu tiên trong mùa đông năm nay và đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini trong giai đoạn lượt về rất khốc liệt tại Premier League.

Và quả thật Man City đang cho thấy họ sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu mà Bony mong muốn. Bằng chứng là việc sau khi từ chối trả mức lương cao hơn 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà, đội chủ sân Etihad đã “đền bù” cho anh bằng một điều khoản khác, theo đó Bony sẽ được nhận thêm 20.000 bảng cho mỗi lần ra sân trong màu áo của The Citizens. Đây có thể coi là một hình thức “lách luật” để tránh cho khoản tiền chuyển nhượng của thương vụ này không bị phình ra quá to. Man City vẫn đang nằm dưới sự kiểm soát của UEFA sau khi vi phạm luật Công bằng tài chính nên họ sẽ cần phải cân nhắc thật kỹ mức lương của Bony, nhất là khi Ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải trả cho Swansea một khoản tiền phụ phí 3 triệu bảng tuỳ vào phong độ của tiền đạo số 14 này.

Thêm vào đó, có khả năng cầu thủ 26 tuổi này cũng sẽ được góp mặt tại Champions League cùng Man City. Mặc dù vậy khả năng này chỉ xảy ra khi đội bóng Anh quốc vượt qua được Barcelona ở vòng 1/8 sẽ diễn ra vào tháng 2 tới đây, bởi lẽ ở thời điểm hiện tại họ chỉ có thể đăng ký 21 cầu thủ thay vì con số 25 như những đội bóng khác. Đây cũng là một phần trong án phạt mà UEFA đưa ra vì việc The Citizens vi phạm luật Công bằng tài chính.

Với những ưu đãi trên, có thể nói Ban lãnh đạo Man City đang thật sự kỳ vọng vào việc Wilfried Bony sẽ toả sáng trên hàng công và giúp đội bóng gặt hái những danh hiệu trong mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ của Swansea đã chứng tỏ được khả năng của mình khi có được 34 bàn thắng chỉ trong 70 trận đấu cho Thiên nga đen và anh cũng vượt qua người đồng đội mới Sergio Aguero để trở thành tiền đạo xuất sắc nhất Premier League năm 2014 với 28 bàn thắng.

Sau Bony, danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man City còn một cái tên nữa đáng chú ý, đó chính là tiền đạo Alexandre Lacazette. Tài năng trẻ người Pháp đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lyon và Man xanh dự định sẽ chi ra khoản tiền lên tới 32 triệu euro để có được bản hợp đồng thứ 2 trong mùa đông năm nay.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X