Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Liverpool tự tin vào khả năng vô địch Premier League

Thứ Hai 25/08/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lazar Markovic, tân binh của The Kop trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây đã bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng Liverpool đăng quang tại Premier League 2014/2015 đồng thời cho rằng bản thân mình sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Lazar Markovic - tân binh thứ tư của Liverpool trong hè này
Lazar Markovic tự tin vào khả năng đăng quang của Liverpool tại Premier League mùa này

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Anfield với giá 20 triệu bảng, Markovic chính là bản hợp đồng bị giới chuyên môn, dư luận cũng như người hâm mộ Liverpool đặt ra rất nhiều nghi ngờ. Mặc dù đã giành được những thành tích đáng kể tại giải VĐQG Serbia cũng như Bồ Đào Nha, thế nhưng câu hỏi về khả năng thực sự của cầu thủ 20 tuổi vẫn là điều đang chờ đợi HLV Brendan Rodgers giải đáp trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, bản thân Markovic lại tỏ ra hết sức tự tin về tương lai tại The Kop. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Serbia thậm chí còn cho rằng Liverpool hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi vô địch Premier League mùa tới. Bên cạnh đó, anh cũng tin tưởng mình sẽ trở thành một trong những ngôi sao chơi tốt nhất giải Ngoại hạng.

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Benfica chia sẻ: “Tôi may mắn khi được thi đấu ở Serbia và Bồ Đào Nha, nhưng Liverpool chắc chắn là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi tin rằng chúng tôi đủ sức giành ngôi vô địch Premier League năm nay bởi đội bóng đang sở hữu lực lượng rất mạnh và được dẫn dắt bởi một HLV tài ba”.

“Premier League là một giải đấu hàng đấu thế giới và có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, nếu như muốn vươn tới ngôi vị số một, bạn bắt buộc phải sở hữu một đội hình đồng đều gồm các cầu thủ đẳng cấp ở mọi tuyến. Với Liverpool hiện tại, chúng tôi là một CLB đủ mạnh để thực hiện điều này. Toàn đội chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu cho tham vọng giành chức vô địch”, tiền vệ 20 tuổi khép lại.

Một ca chấn thương hết sức bất ngờ đã cản trở màn ra mắt của Markovic tại Liverpool, với chỉ 45 phút ra sân ở trận giao hữu gặp Olympiakos trong chuyến du đấu Mỹ hồi đầu mùa. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ngôi sao người Serbia đã hoàn toàn sẵn sàng thi đấu trở lại, có thể là ngay trong trận gặp Man City đêm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X