Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Everton khẳng định không thèm chấp Liverpool

Thứ Bảy 04/08/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên mới nhất cập bến Everton, hậu vệ Lucas Digne mỉa mai Liverpool đã không thể có được mình trong quá khứ.


Digne móc mỉa Liverpool
 

Sau nhiều thương thảo, rốt cuộc hậu vệ người Pháp cũng đạt thỏa thuận gia nhập Everton từ Barca, với mức giá 18 triệu bảng. Anh tiết lộ, mình từng được Liverpool nhiều lần theo đuổi nhưng đều nói lời từ chối.
 
Đáng chú ý ở chỗ trong buổi kiểm tra y tế, Digne đã lộ hình xăm trên ngực của mình với dòng chữ “I never walk alone (Tôi sẽ không bao giờ đơn độc). Đây chính là câu nói gần giống với slogan của Liverpool là “You’ll never walk alone”. Tuy nhiên, Digne thừa nhận anh chẳng có tình cảm gì với The Kop, và hình xăm này hoàn toàn ngẫu nhiên.

Lucas Digne mỉa mai Liverpool không có cửa chiêu mộ mình

Lucas Digne mỉa mai Liverpool không có cửa chiêu mộ mình


Trong buổi ra mắt nửa xanh thành Merseyside, cựu sao Barca rất biết cách để khiến các CĐV nhà vui mừng bằng việc mỉa mai Liverpool. Anh cho biết: “Hình xăm của tôi chẳng liên quan gì tới họ. Nói điều này có thể khiến người hâm mộ Liverpool phật lòng, nhưng tôi đã từ chối họ 2 lần trước đây.”
 
“Khi tôi mới chỉ 3 hay 4 tuổi gì đó, tôi đến trường lần đầu tiên và cha mẹ đã nói với tôi những lời như vậy, rằng tôi sẽ không bao giờ đơn độc. Đó là một kỷ niệm, một câu chuyện chứ không liên quan gì tới bóng đá.”
 
Rõ ràng với những lời Lucas Digne mỉa mai Liverpool trong ngày ra mắt Everton, anh đã gây đủ ấn tượng ban đầu. Điều tiếp theo cầu thủ này cần phải làm, đó là thể hiện bản thân trong màu áo mới để giúp đoàn quân Marco Silva đạt thành tích cao nhất có thể. Trận đấu đầu tiên của Everton mùa giải này sẽ là cuộc đọ sức với Wolves vào ngày 11/8.

Đây! Hành động cực đẹp của Alisson với Karius
Số áo của Alisson ở Liverpool đã được đích thân thủ thành này tiết lộ. Ngôi sao người Brazil đã có hành động rất đẹp với đồng đội Loris Karius.
CHÍNH THỨC: Sao Barca cập bến Ngoại hạng Anh với giá 25 triệu euro
Everton mua Lucas Digne thành công, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra 25 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X