Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Chelsea sẽ “bắt chước” Thibaut Courtois?

Thứ Hai 05/01/2015 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Croatia Andrej Kramaric chuẩn bị trở thành người của Chelsea nhưng nhiều khả năng giống như thủ môn Thibaut Courtois trong quá khứ, tiền đạo 23 tuổi sẽ ngay lập tức được đem đi “tu nghiệp”.

Đã nhiều lần trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay, Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng mùa đông khi ông tỏ ra rất hài lòng với đội hình và phong độ của đội bóng. Mặc dù vậy, Người Đặc Biệt có lẽ vẫn phải “thất hứa” vì tương lai của The Blues. Theo tin chuyển nhượng Chelsea đã đạt được thỏa thuận và chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Andrej Kramaric của HNK Rijeka, một CLB của Croatia.

Mức giá không được các bên tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin thì Chelsea đã phải bỏ ra 10 triệu Euro để rước Kramaric về Stamford Bridge. Rijeka không được hưởng trọn số tiền trên mà phải chia đều 50-50 cho Dinama Zagreb, đội bóng cũ của tiền đạo 23 tuổi. Được biết, trước khi có thể sở hữu thành công Kramaric, Chelsea đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với nhiều ông lớn Châu Âu khác như Juventus và AC Milan.

Tan binh cua Chelsea se bat chuoc Thibaut Courtois hinh anh
Tiền đạo Andrej Kramaric - tân binh của Chelsea trong mùa đông

Dự kiến, Kramaric sẽ tham gia vào buổi kiểm tra y tế vào thứ hai để hoàn thành quá trình ký hợp đồng. Mặc dù vậy, nhiều khả năng chân sút người Croatia sẽ không được thi đấu cho Chelsea ngay từ tháng Một này khi mà Mourinho đã có kế hoạch khác cho anh. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha dự định sẽ cho Kramaric đi “tu nghiệp” ở CLB Leicester City để cải thiện trình độ chuyên môn cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Đây là phương pháp từng rất thành công với Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ gia nhập Chelsea từ Genk năm 2011 nhưng ngay sau đó được đem cho Atletico Madrid mượn. Ở Vicente Calderon trong 3 mùa giải, Courtois đã có những bước trưởng thành và tiến bộ vượt bậc về chuyên môn và tâm lý thi đấu trong khung gỗ. Anh liên tiếp giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Tây Ban Nha, vô địch La Liga, Europa League và ngôi á quân Champions League trước khi đường hoàng trở về Chelsea và cướp vị trí chính thức của công thần Petr Cech vào mùa hè 2014.

Andrej Kramaric đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Croatia vào thời điểm hiện tại. Qua hai mùa giải ở HNK Rijeka, tiền đạo 23 tuổi đã nổ súng đến 100 lần sau 178 trận đấu, một hiệu suất khủng khiếp. Anh cũng đã được gọi vào ĐT Croatia 4 lần, ghi được 2 bàn và thể hiện sự ăn ý với chủ lực Mario Mandzukic trên hàng công.

Leicester City đang thi đấu rất thất vọng ở giải ngoại hạng và hiện đang tạm thời đội sổ BXH. Kramaric được kỳ vọng sẽ đem đến những nét tươi mới cho “Bầy cáo” và giúp đội bóng trụ hạng thành công vào cuối mùa giải.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X