Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea tự tin làm “cạ cứng” của Kante

Thứ Năm 17/08/2017 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiemoue Bakayoko hạ quyết tâm trở lại và cùng đồng hương người Pháp tạo nên cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc ở Stamford Bridge.

Thương vụ bán trụ cột Nemanja Matic cho đối thủ quốc nội Man Utd đã và đang khiến Chelsea hứng chịu búa rìu chỉ trích từ dư luận. Mặc dù vậy, Antonio Conte và bộ sậu vẫn vững tin quyết định của mình bởi họ đã có trong tay Tiemoue Bakayoko, tiền vệ người Pháp cập bến Stamford Bridge với giá 40 triệu bảng sau mùa giải bước ra ánh sáng trong màu áo Monaco.

Tan binh Chelsea tu tin lam ca cung cua Kante hinh anh
Bakayoko tự tin thành công ở Chelsea với sự dìu dắt của Kante

Thời điểm hiện tại, Bakayoko vẫn chưa thể có trận ra mắt nào cho Chelsea với chấn thương vẫn đang trong quá trình hồi phục. Mặc dù vậy ngay từ lúc này, ngôi sao 23 tuổi đã tràn trề tự tin tỏa sáng ở Stamford Bridge, đặc biệt khi sát cánh bên cạnh anh ở khu trung tuyến là người đồng hương N’Golo Kante – cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm ngoái với công lao đưa The Blues đăng quang ngôi vô địch nước Anh.

Bakayoko phát biểu: “Tôi tin mình sẽ phát triển hơn nữa và thành công ở Chelsea bởi có Kante sát cánh dìu dắt. Tài năng và đẳng cấp của anh ấy đương nhiên không còn gì phải tranh luận nữa. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League đã chứng minh tất cả, đặc biệt khi anh ấy chỉ là một tiền vệ trung tâm. Chúng tôi đã bắt cặp với nhau trên tuyển Pháp và giờ ở đây, chắc chắn sẽ là những điều tốt đẹp chờ đợi phía trước trong năm tới đây.”

Chelsea đang cần Bakayoko nhanh chóng tái xuất sân cỏ hơn lúc nào hết để giải quyết cơn khủng hoảng cả về nhân sự và phong độ ở Stamford Bridge. Sau ngày ra quân đáng quên với thất bại 2-3 trước Burnley ngay trên sân nhà, trong tay Conte chuẩn bị cho trận derby London với Tottenham cuối tuần này chỉ còn lại duy nhất mình Kante cho vị trí trung tuyến.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X