Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea tranh thủ lấy lòng thầy Conte

Thứ Hai 25/07/2016 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phấn khích sau trận ra mắt khá ấn tượng trong màu áo The Blues, tiền đạo trẻ Batshuayi được dịp nịnh nọt vị tân HLV người Ý đã đích thân rước anh về Stamford Bridge.

Michy Batshuayi chính là cái tên giúp Chelsea mở màn triều đại Antonio Conte sau mùa giải đáng quên vừa rồi. Tân HLV người Ý cùng giới chủ sân Stamford Bridge rõ ràng rất hứng thú với những gì mà tiền đạo trẻ người Bỉ đã thể hiện trong 2 năm qua ở Ligue 1 nước Pháp (33 bàn/78 trận), minh chứng dễ nhận thấy nhất là việc sẵn sàng bạo chi tới 40 triệu Euro cho Marseille trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Tan binh Chelsea tranh thu lay long thay Conte hinh anh
Tân binh Batshuayi nịnh nọt thầy mới Conte

Chỉ sau 3 ngày hội quân cùng các đồng đội mới, Batshuayi đã nhanh chóng có màn ra mắt Chelsea trong trận thắng 3-0 nhẹ nhàng trước “quân xanh” Wolfsberger. Đích thân Conte đã lên tiếng ngợi khen ngôi sao 23 tuổi sau hơn 40 phút đầu tiên trong màu áo The Blues trên đất Áo. Không có gì khó hiểu khi Batshuayi cũng nhanh chóng đáp lễ, tranh thủ lấy lòng ông thầy mới của mình.

“Giấc mơ thời thơ ấu của tôi sau cùng cũng đã trở thành sự thật, rất hạnh phúc và khó tả với cảm xúc của tôi sau những phút giây đầu tiên chiến đấu vì Chelsea. Và còn gì tuyệt vời hơn khi tôi lại được dẫn dắt bởi một HLV tài năng xuất chúng như Conte. Ông ấy là con người luôn giữ vững tinh thần chiến thắng, luôn thúc đẩy mọi người nỗ lực và phát huy hết tiềm năng của mình. Tôi cảm thấy thật tự hào và may mắn khi có Conte là thuyền trưởng của Chelsea.”

Mùa giải tới đây, Michy Batshuayi sẽ cạnh tranh đàn anh “lắm tài nhiều tật” Diego Costa và có thể một tên tuổi khác nữa chưa xuất hiện cho những suất chính thức trên hàng công Stamford Bridge. Chelsea chuẩn bị bước vào chuyến du đấu hè trên đất Mỹ và những Liverpool, Real Madrid hay AC Milan chắc chắn là những liều thuốc thử hữu hiệu để tiền đạo 23 tuổi người Bỉ tiếp tục lấy lòng với thầy Antonio Conte.

Gia Khoa


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X