Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: "90% cầu thủ trên thế giới đều muốn đến Chelsea"

Thứ Bảy 26/09/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Brazil, Thiago Silva, khẳng định phần lớn các cầu thủ trên thế giới đều muốn được khoác áo Chelsea.

 Trong phiên chợ mùa hè, Thiago Silva là một trong hai sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Chelsea. Chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ người Brazil được chờ đợi sẽ thể hiện được đẳng cấp và kinh nghiệm của một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với BBC, Thiago Silva cũng đã tiết lộ lý do đã thuyết phục anh khoác áo Chelsea: “Tôi nghĩ rằng Chelsea là một đội bóng có truyền thống. 90% các cầu thủ trên khắp thế giới đều muốn được chơi cho Chelsea. Kế hoạch của họ đã cho tôi rất nhiều cảm hứng. Chelsea hiện tại đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và một ban huấn luyện tuyệt vời. Tôi từng có cơ hội đối đầu với Frank Lampard khi anh ấy còn chơi bóng và phải nói rằng tôi tự hào khi được trở thành một phần của kế hoạch này”.
Thiago Silva 90% cầu thủ trên thế giới đều muốn đến Chelsea hình ảnh
Thiago Silva tự hào khi được huấn luyện bởi HLV Frank Lampard

“Tôi không thể tin rằng có một ngày sẽ được huấn luyện bởi Frank Lampard”, Thiago Silva chia sẻ, “Tôi biết rằng anh ấy sẽ trở thành một HLV giỏi nhưng thật bất ngờ là tôi lại góp mặt trong đội hình của anh ấy. Nếu không vì Frank Lampard và vì sự tin tưởng của anh ấy thì tôi đã không có mặt ở đây. Dù mới đến nhưng tôi đã cảm thấy rằng Chelsea cũng giống như một gia đình và thật vinh dự khi được huấn luyện bởi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Sự xuất hiện của Thiago Silva chắc chắn sẽ giúp HLV Frank Lampard giải quyết được rất nhiều vấn đề đã tồn tại ở hàng phòng ngự. Không những thế, trung vệ người Brazil còn được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ của Chelsea như Zouma, Christensen hay Tomori trưởng thành hơn trong thời gian sắp tới.

Thiago Silva sẽ có cơ hội thi đấu trận đầu tiên cho Chelsea ở vòng 3 Premier League khi đội bóng thủ đô London đến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom vào lúc 23h30 đêm nay theo giờ Việt Nam. 

Thế Trung

Chủ công Wolves vẫn mở cửa cho MU đến rước!
Raul Jimenez cho biết để ngỏ mọi khả năng bao gồm cả việc rời Wolves.
Thiago Alcantara sẽ duy trì động lực và đẳng cấp của Liverpool
Tất cả các đội bóng vĩ đại đều bị ám ảnh bởi động lực. Ngay cả trong những thời điểm chói lọi nhất thì đâu đó vẫn có một câu hỏi luẩn quẩn: tiếp theo là gì?
Tân binh Chelsea đặt mục tiêu tiếp bước Drogba và Etoo
Edouard Mendy tự hào tiếp bước Didier Drogba, Michael Essien, Samuel Etoo và John Obi Mikel tại Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X