Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea sớm tiết lộ bến đỗ tiếp theo khi ra đi

Thứ Năm 06/09/2018 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho chia sẻ nguyện vọng được hồi hương trở lại với bóng đá Ý trong tương lai.

Nhanh chóng sau khi được Chelsea bổ nhiệm, tân HLV Maurizio Sarri đã quyết định quay lại “rút ruột” đội bóng cũ Napoli khi chiêu mộ thành công Jorginho với giá 50 triệu bảng. Tiền vệ người Ý là học trò cưng của ông thầy đồng hương suốt ba năm ở quê nhà trước khi cùng ra đi mùa hè này.

Tiền vệ Jorginho của Chelsea sẽ trở về Ý trong tương lai hình ảnh
Tiền vệ Jorginho của Chelsea

Chân ướt chân ráo cập bến Stamford Bridge nhưng Jorginho hòa nhập nhanh chóng và đóng vai trò hạt nhân quan trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến lối chơi tấn công mới mẻ của Chelsea.

Nhờ có ngôi sao 27 tuổi mà đội chủ sân Stamford Bridge đang có khởi đầu mỹ mãn với 4 trận toàn thắng và cùng Liverpool dẫn đầu Premier League.

Jorginho mới đây có những chia sẻ sau hai tháng trải nghiệm môi trường mới: “Bóng đá Anh và Italia có sự khác biệt trông thấy về nhịp độ trận đấu và yếu tố thể lực. Cơ sở hạ tầng nơi đây cũng thực sự tuyệt vời, với đến 38 sân tập lớn nhỏ ở trại huấn luyện Cobham là đủ hiểu rồi.”

“Tuy nhiên không vì vậy mà tôi có thể quên Napoli của mình là một đội bóng tuyệt vời ra sao, hay Serie A là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới như thế nào. Hy vọng sẽ có ngày tôi trở lại đó để tiếp tục thưởng thức bóng đá.”

Chelsea toàn thắng ba trận: Chu kỳ vô địch có mỉm cười với Maurizio Sarri?
Sarri ball một lần nữa mang lại phép nhiệm màu và người ta tin rằng người đàn ông chưa từng nếm quả ngọt của kẻ đứng đầu có thể làm nên chuyện tại nước Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X