Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea so sánh Mauricio Pochettino với Unai Emery

Thứ Ba 25/07/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Nicolas Jackson bất ngờ so sánh HLV Mauricio Pochettino của đội bóng thành London với cựu HLV Arsenal - Unai Emery. 

HLV Mauricio Pochettino gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm nay, người hâm mộ The Blues đang hy vọng ông là người phù hợp để đưa câu lạc bộ trở lại sau mùa giải 2022/23 thảm hại. Theo đó, mùa giải vừa rồi Chelsea trắng tay và chỉ xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Thomas Tuchel và Graham Potter bị sa thải, trong khi đó Frank Lampard trở lại trong vai trò tạm quyền nhưng cũng không chứng tỏ khả năng của mình. Chelsea không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, và Pochettino sẽ tập trung hoàn toàn vào mặt trận Premier League.

Đội bóng thành London cũng đã đưa về một vài bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tiền đạo 30 triệu bảng Nicolas Jackson. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới trong chiến thắng 4-3 trước Brighton.

Tan binh Chelsea so sanh Mauricio Pochettino voi Unai Emery

Nicolas Jackson so sánh Mauricio Pochettino với Unai Emery

 

Tiền đạo này đã chơi 26 trận dưới thời Unai Emery ở La Liga, trước khi người HLV này chuyển đến Aston Villa vào tháng 10 năm ngoái. Anh đã so sánh Pochettino với Emery, Nicolas Jackson nói:

“Mọi thứ đang diễn ra rất tốt, tôi đang rất hạnh phúc. Trời rất nóng nhưng tôi đã quen với nó, ở Tây Ban Nha và Senegal cũng vậy. Có những điểm tương đồng giữa HLV Pochettino và Unai Emery, người đã huấn luyện tôi ở Villarreal”.

“Họ là những người đàn ông, họ có trách nhiệm rất lớn với công việc của mình. Pochettino thật tuyệt vời, tôi đã theo dõi ông ấy nhiều năm nay và tôi biết ông ấy là một huấn luyện viên vĩ đại. Pochettino là một trong những người giỏi nhất thế giới nên tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy, và tôi hy vọng chúng ta sẽ làm nên những điều tuyệt vời cùng nhau”.

Jackson được kỳ vọng sẽ là trung phong trụ cột của Chelsea trong mùa giải tới, đá cặp với tân binh Christopher Nkunku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X