Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea lên tiếng về vấn đề hàng thủ dâng cao

Thứ Tư 07/08/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Filip Jorgensen của Chelsea đã có những chia sẻ về hàng thủ dâng cao của đội bóng sau trận thua Real Madrid.

Filip Jorgensen lên tiếng về vấn đề hàng thủ dâng cao của Chelsea

Chelsea đã tiếp tục phải hứng chịu thêm một thất bại ở mùa giao hữu này. Đoàn quân của Enzo Maresca thất bại 1-2 trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ gặp Real Madrid.

Filip Jorgensen
Filip Jorgensen lên tiếng về vấn đề hàng thủ dâng cao của Chelsea

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca cho rằng hàng thủ Chelsea cần phải lùi sâu thêm 4 hoặc 5 mét. Và thủ môn Filip Jorgensen đã đưa ra những bình luận về nhận định này.

“Tôi nghĩ các cầu thủ đã làm tốt, nhưng chúng tôi vẫn phải cải thiện thêm. Tôi cũng vậy. Tôi cần phải dâng cao khi hàng thủ quá cao. Chúng tôi vẫn còn 2 tuần trước khi Premier League khởi tranh để cố gắng cải thiện.

Tôi nghĩ mình có thể dâng cao và thu hẹp lại những khoảng trống. Chúng tôi sẽ có thêm thời gian để hiểu biết lẫn nhau và cải thiện một số thứ”.

Filip Jorgensen đã được xuất phát trận đấu đầu tiên sau khi cập bến Chelsea. Khi được hỏi về mối quan hệ với Robert Sanchez, thủ môn số 1 của Chelsea mùa trước, Jorgensen cho biết:

“Mọi thứ rất tốt. Anh ấy làm việc với tôi rất tuyệt vời và chúng tôi đang tập luyện tốt cùng nhau”.

Chelsea vẫn đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè tương đối bận rộn. Họ đã chiêu mộ thêm 7 tân binh với mức phí chuyển nhượng là 112,5 triệu Euro. Ở chiều ngược lại, Chelsea chia tay 6 cầu thủ và thu về 101 triệu Euro. Đội bóng thành London vẫn đang làm việc vô cùng tích cực và việc mua bán vẫn sẽ tiếp diễn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X