Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea làm hàng bằng cú hat-trick siêu hạng

Thứ Bảy 16/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày chia tay Ajax Amsterdam của Hà Lan để chuẩn bị cập bến thủ đô London nước Anh mùa hè này, ngôi sao Hakim Ziyech đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải vừa rồi.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên giải vô địch quốc gia Hà Lan đã buộc phải kết thúc sớm. Ajax Amsterdam vốn đang dẫn đầu bảng xếp hạng trước thời điểm tạm hoãn nhưng vẫn không được công nhận là nhà vô địch năm nay.

Dù sao, CLB giàu truyền thống nhất xứ sở hoa Tulip vẫn tiến hành trao thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải như thường niên. Và rồi năm thứ ba liên tiếp, Hakim Ziyech là cái tên được vinh danh, lập cú hat-trick siêu hạng hiếm có trong lịch sử.

Tân binh Hakim Ziyech của Chelsea xuất sắc nhất Ajax Amsterdam hình ảnh
Hakim Ziyech

Thực tế ở mùa giải vừa rồi, ngôi sao Morocco không phải Vua phá lưới của Ajax Amsterdam với chỉ 9 pha lập công, xếp sau 4 đồng đội. Ngoài ra, anh cũng không còn là chân chuyền dọn cỗ, kiến tạo bàn thắng năng nổ nhất đội bóng, thay vào đó là Dusan Tadic.

Tuy nhiên, Hakim Ziyech lại thể hiện phong độ rất ổn định và đóng vai trò tối quan trọng trong lối chơi của HLV Erik Ten Hag. Nói gì thì nói, Ajax Amsterdam hẳn muốn ưu ái dành tặng cho công thần của mình một món quà chia tay ý nghĩa trước khi ra đi.

Đây là mùa giải cuối cùng của Hakim Ziyech trong màu áo Ajax Amsterdam cũng như ở Hà Lan nói chung, trước khi anh chính thức gia nhập Chelsea và bóng đá Anh hè này. Ngay từ tháng Một, ngôi sao tấn công sinh năm 1993 đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 55 triệu Euro với đại gia thủ đô London.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X