Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 20/03/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malang Sarr – người thuộc biên chế Chelsea đang khoác áo Porto theo dạng cho mượn vừa gặp tai nạn sau khi lái xe rời sân tập của đội bóng Bồ Đào Nha.

Malang Sarr gặp tai nạn trên đường rời sân tập


Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. The Blues đã quyết định để cầu thủ 22 tuổi cập bến Porto theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.
 
Hậu vệ Malang Sarr của Chelsea gặp tai nạn ở BĐN hình ảnh

Malang Sarr gặp tai nạn trên đường rời sân tập của Porto


Kể từ khi tới Bồ Đào Nha, Malang Sarr đã nỗ lực rất nhiều. Từ đầu mùa 2020/21, anh ra sân 20 lần trên mọi mặt trận và đều chơi rất tốt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 này vừa gặp tai nạn ở Bồ Đào Nha.

Cụ thể, chiếc Mercedes trị giá 200.000 bảng của cầu thủ 22 tuổi đã đâm trúng cột điện ở ven đường. Vụ việc xảy ra khi anh đang trên đường rời sân tập của Porto. Ngay lập tức cảnh sát đã xuất hiện để tiến hành điều tra.

Rất may là Malang Sarr không bị thương, song vụ va chạm khiến phần đầu chiếc xe Mercedes bị hư hỏng nặng. Theo hãng tin Bồ Đào Nha Record, vị trí mà hậu vệ này gặp nạn chỉ cách sân tập của Porto đúng 100m. 

Porto sau khi vượt qua Juventus ở vòng 1/8, họ sẽ đụng độ Chelsea ở vòng tứ kết Champions League mùa này, và Malang Sarr được phép ra sân đối đầu đội bóng chủ quản. Tuần trước, khi được hỏi về việc trở lại Chelsea ở Hè 2021, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết: 

“Tôi nghĩ rằng việc rời Chelsea tới Porto theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái là lựa chọn hoàn hảo. Tôi được ra sân thường xuyên ở Porto, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đặt quyết tâm chơi thật tốt ở Porto rồi sau đó tự tin trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính”.
Chelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắmChelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắm
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel muốn mua thêm một trung vệ khủng ở Hè 2021 và những mục tiêu cũng đã được The Blues đưa vào tầm ngắm.
Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho LiverpoolPulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.
Đây! Lý do Giroud liên tục bị bỏ rơi trong đội hình ChelseaĐây! Lý do Giroud liên tục bị bỏ rơi trong đội hình Chelsea
Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do Olivier Giroud không được ra sân trong 4 trận gần nhất của Chelsea. Chân sút người Pháp dự kiến sẽ trở lại ở tứ kết cúp FA với...
TIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ kýTIN BÓNG ĐÁ 20/3: Chelsea gặp may, Real đụng Liverpool ở tứ kết; Man Utd gặp đối thủ nhẹ ký
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của ChelseaHLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X