Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea có giá "rẻ như bèo"

Thứ Năm 10/07/2014 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm 9.7 (giờ địa phương), Chelsea đã chính thức hoàn tất hợp đồng với tân binh thứ 3 là tiền vệ trẻ người Croatia - Mario Pasalic với giá 3 triệu bảng.

Trong mấy năm gần đây, Ban lãnh đạo Chelsea không ngừng chú trọng tới công tác xây dựng đội ngũ kế cận cho đội bóng. Bằng chứng là việc họ đã đưa về sân Stamford Bridge hàng loạt tài năng trẻ triển vọng như Tomas Kalas, Marco Van Ginkel, Lucas Piazon, Romelu Lukaku, Kurt Zouma, Christian Atsu, Wallace, Thorgan Hazard hay Bertrand Traore.

Mới đây, Jose Mourinho lại tiếp tục trung thành với chính sách đó khi quyết định bỏ ra 3 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Mario Pasalic từ CLB Hadjuk Split (Croatia).

 
 
Pasalic đã trở thành tân binh thứ 3 của Chelsea trong mùa hè này.

Được biết, Pasalic thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 11 bàn thắng sau 32 lần ra sân và góp công lớn giúp Hajduk Split cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Croatia.

Trước khi World Cup 2014 diễn ra, Pasalic đã được HLV Nilo Kovac điền tên vào danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Croatia. Tuy nhiên, tới phút chót, tài năng trẻ 19 tuổi này đã bị “gạch tên”.

Sau khi đặt bút ký hợp đồng với Chelsea (không tiết lộ thời hạn của bản hợp đồng), Pasalic đã lập tức có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham để tập luyện cùng các đồng đội mới. 

Pasalic nói: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ Chelsea. Khi vừa đặt chân tới đây, tôi đã rất ấn tượng với sân tập Cobham. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các CĐV Hajduk vì đã giúp đỡ và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đây mới chỉ là sự khởi đầu trong sự nghiệp của tôi. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ mà tôi mến mộ chính là Frank Lampard”.

Như vậy, Pasalic đã trở thành tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Cesc Fabregas (Barcelona) và Diego Costa (Atletico Madrid).

Theo Danviet.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X