Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea chia sẻ về bức thư tới Messi

Thứ Sáu 24/02/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, Enzo Fernandez từng viết ra những lời cảm động gửi tới Lionel Messi khi siêu sao Argentina có ý định từ giã ĐT quốc gia, cho tới khi cả 2 trở thành những người đồng đội.

Sau khi Argentina lên ngôi tại World Cup 2022, bức tâm thư của Enzo Fernandez gửi tới đàn anh Lionel Messi nhận được sự chú ý trở lại. Trong đó, tân binh của Chelsea từng viết: “Hãy ở lại và tận hưởng, được chứng kiến anh khoác lên mình chiếc áo xanh trắng của ĐT quốc gia là niềm tự hào lớn nhất. Xin cảm ơn và hãy tha lỗi cho tất cả chúng tôi.”

Mới đây, bom tấn của The Blues đã chia sẻ về khoảnh khắc đó: “Chúng tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn và những áp lực đè nặng lên anh ấy. Tôi chỉ nói ra cảm nhận của mình về Leo và xin anh ấy tiếp tục khoác áo ĐT quốc gia. Khi đó, tôi còn rất trẻ. Leo có ý nghĩa rất lớn trên thế giới. Anh ấy là huyền thoại của Argentina, một hình mẫu, một biểu tượng của đất nước. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt và là một người đồng đội tuyệt vời.

Enzo Fernandez chia se ve Messi
Enzo Fernandez chia sẻ về đàn anh Lionel Messi

Thật vui khi được chơi cùng anh ấy. Tôi luôn nói rằng Leo Messi là một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ và dõi theo. Chúng tôi từng đối mặt trên sân cỏ tại Champions League, khi tôi còn chơi cho Benfica và anh ấy khoác áo PSG. Anh ấy là một người tuyệt vời, luôn nỗ lực và rất khiêm tốn. Anh ấy xứng đáng với mọi thành tựu đạt được trong bóng đá.”

Hiện tại, Enzo Fernandez đang khoác áo Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục mùa đông vừa qua. Mục tiêu của cầu thủ Argentina là giúp đội bóng leo cao hơn trên BXH Premier League và trước mắt, lật ngược thế cờ trước Dortmund tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X