Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Cedric báo tin vui cho Arsenal

Thứ Bảy 07/03/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cedric bình phục chấn thương, ngôi sao người Bồ báo tin rất vui cho đội chủ sân Emirates. Theo đó, anh sắp trở lại thi đấu.

Cedric báo tin vui cho NHM Arsenal


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal mượn thành công hậu vệ cánh Cedric từ Southampton. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân ST Mary đến hết mùa giải năm nay, bởi vậy nhiều khả năng sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn anh sẽ ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London.
Hậu vệ Cedric bình phục chấn thương hình ảnh

Cedric sắp trở lại thi đấu


Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Cedric, Southampton đã tỏ ra bất ngờ với động thái của đội bóng thành London. Theo đó, đội chủ sân St Mary nghĩ rằng ngôi sao của mình sẽ cập bến một CLB tầm trung hoặc rời nước Anh, họ không nghĩ một CLB lớn như Arsenal muốn có hậu vệ 28 tuổi.

Kể từ khi tới sân Emirates, ngôi sao người Bồ vẫn chưa đá một trận nào cho Pháo thủ. Cedric dính chấn thương và vẫn đang trong thời gian hồi phục. Trong một diễn biến mới nhất, Cedric bình phục chấn thương, ngôi sao người Bồ báo tin rất vui cho đội chủ sân Emirates. Theo đó, anh sắp trở lại thi đấu.

Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ sinh năm 1991 đăng tải một video tập luyện cùng các cầu thủ Arsenal và dòng chữ: “Làm việc chăm chỉ với các chàng trai và tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu”.

Sau chấn thương dài hạn, Cedric đã trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ người Bồ chuẩn bị có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal. Cedric sở trường đá hậu vệ phải, nhưng anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ trái.

Bộ đôi Shkodran Mustafi và Kieran Tierney cũng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân, trong khi đó Lucas Torreira bị gãy mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Arsenal sẽ tiếp West Ham tại Emirates ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, họ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu trên BXH.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X