Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh cao 1m97 quyết ghi bàn trong trận ra mắt MU

Thứ Ba 17/01/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận gặp Crystal Palace, tiền đạo Wout Weghorst cho biết anh đã sẵn sàng cho trận ra mắt nửa đỏ thành Manchester.

Wout Weghorst là tân binh thứ 2 của MU ở phiên chợ Đông 2023, cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford từ Burnley theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Ngoài việc trả lương cho cầu thủ sinh năm 1992 đến tháng 6, MU còn phải chi ra khoản phí 2.5 triệu bảng.

Wout Weghorst được nhìn thấy ngồi trên khán đài tại sân Old Trafford, để theo dõi chiến thắng 2-1 của MU trước Man City. Anh ngồi bên cạnh nửa kia Nikki van Esch và ba đứa con của họ. Cầu thủ 30 tuổi cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. 

Wout Weghorst san sang cho man ra mat MU

Wout Weghorst sẵn sàng cho màn ra mắt MU

Cầu thủ người Hà Lan có thể ra mắt đội bóng của Erik ten Hag trong cuộc đụng độ Crystal Palace tại Selhurst Park. Weghorst đã có một thời gian đáng thất vọng tại Burnley sau khi chuyển đến Turf Moor từ Wolfsburg với giá 12 triệu bảng, chỉ ghi được 2 bàn sau 20 trận.

Tuy nhiên, khi trở lại với giải Ngoại hạng Anh, ngôi sao 30 tuổi vẫn tỏ ra tự tin. Anh nói: “Tôi vẫn còn nhiều việc phải làm ở Anh. Ở lần đầu tiên, mọi thứ diễn ra không đúng như kỳ vọng, nhưng bây giờ tôi thực sự khao khát được thể hiện bản thân để giúp đỡ đội bóng."

"Tất nhiên, tôi muốn ghi bàn cho MU, thậm chí ghi bàn trong trận ra mắt. Chúng tôi đang cùng nhau chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace, nếu được trao cơ hội tôi sẽ tận dụng. Đối với tôi, với tư cách là một tiền đạo, mục tiêu cuối cùng cũng là về các bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X