Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Buttner mặc áo số 28 tại M.U

Thứ Sáu 24/08/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Alexander Buttner vừa có buổi họp báo ra mắt chính thức tại Carrington và trong màu áo Quỷ đỏ, anh sẽ được trao chiếc áo số 28.

Số áo 28 mà Buttner nhận được trước đây thuộc về Darron Gibson - người hiện đang chơi cho Everton. Trong khi đó, một tân binh khác của Man United là Angelo Henriquez sẽ khoác áo số 32.

Buttner
 

Phát biểu trong buổi họp báo, Buttner tỏ ra rất hạnh phúc: "Được chơi cho Man United là giấc mơ của mọi cầu thủ và tôi may mắn được biến giấc mơ đó thành sự thất. Tôi thấy rất sung sức và nóng lòng được ra sân cùng các đồng đội mới. Họ đã giúp đỡ tôi nhiều trong thời gian qua".

Tân binh Buttner được coi là người thế chỗ cho lão tướng Evra trong tương lai, khi mà cầu thủ người Pháp đang ngày một cao tuổi và không còn giữ được sự ổn định cần thiết.

Sir Alex thừa nhận "Patrice Evra chơi khoảng 48 trận/mùa giải trong vòng 5 năm qua, một con số ấn tượng nhưng không thể để điều ấy diễn ra nhiều nữa bởi như các bạn thấy, Evra chỉ chơi tròn vai trong suốt thời gian qua. Alexander sẽ là một phương án dự phòng tốt của chúng tôi. Họ sẽ có cuộc cạnh tranh thú vị cho suất đá chính ở hành lang cánh trái."

"Chúng tôi đã theo dõi Alexander Buttner trong một thời gian dài, trước khi tôi quyết định mua cậu ấy. Alexander là hậu vệ có tốc độ và tấn công tốt. Đó là sự bổ sung rất tốt cho đội hình của M.U bây giờ và cho tương lai".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X