Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bruno Fernandes vô đối bộ môn đặc biệt ở MU

Thứ Sáu 14/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tài năng trên sân cỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn khiến các đồng đội mới phải thán phục khi chơi Teqball, bộ môn thể thao kết hợp giữa bóng đá và bóng bàn.

Teqball là một trò chơi giải trí phổ biến của các cầu thủ trong các buổi tập.

Với bàn thi đấu tương tự trong bộ môn bóng bàn về hình dạng và kích thước nhưng được làm cong cũng như quả bóng đá thay thế cho bóng bàn, mỗi đội sẽ bao gồm hai người và có tối đa ba nhịp chạm cũng như một lần bóng chạm mặt bàn cho phép trước khi đưa sang phía bên kia lưới.

Tân binh Bruno Fernandes vô đối bộ môn đặc biệt ở MU hình ảnh 2
Tân binh Bruno Fernandes vô đối bộ môn đặc biệt ở MU

Dàn sao Manchester United mới đây cũng đã tổ chức chơi trò này trong chuyến tập huấn tại Marbella, Tây Ban Nha. Những hình ảnh vui vẻ của tập thể Quỷ Đỏ đã được ghi lại và khiến người hâm mộ thích thú.

Trận đầu tiên là cuộc đấu của bộ đôi Brazil Andreas Pereira và Fred với cặp ngòi nổ tấn công Anthony Martial và tân binh Bruno Fernandes.

Bất chấp một lần "ăn gian" phạm quy khi leo lên bàn đánh bóng, Fred cùng đồng hương vẫn phải hứng chịu thất bại 2-5 trước hai đồng đội phối hợp đệm bóng ăn ý, theo cập nhật từ trên trang Twitter của MU.

Sau đó Fernandes và Fred bắt cặp, với sự tham gia bên kia chiến tuyến của cả hai thủ môn David De Gea và Sergio Romero. Không bất ngờ khi đội của tiền vệ người Bồ Đào Nha lại tiếp tục giành chiến thắng ván này.

Sau màn ra mắt ấn tượng trong trận hòa Wolverhampton, Fernandes cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng không ngừng của mình trong màu áo MU. Đầu tuần sau, bản hợp đồng 55 triệu Euro chắc suất đá chính trong trận đại chiến gặp Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

Thời điểm hiện tại ở Premier League, Manchester United đang xếp tận vị trí thứ 8 với 35 điểm/25 trận, bị nhóm Top 4 bỏ xa với khoảng cách 6 điểm.

Một số hình ảnh thú vị từ cuộc đấu Teqball của dàn sao MU:

Tân binh Bruno Fernandes vô đối bộ môn đặc biệt ở MU hình ảnh 2
Tân binh Bruno Fernandes vô đối bộ môn đặc biệt ở MU hình ảnh 2
Tân binh Bruno Fernandes vô đối bộ môn đặc biệt ở MU hình ảnh 2
Góc MU: Bruno Fernandes là chìa khóa, nhưng Ole vẫn phải tự mở cửa
Cập bến Old Trafford với giá 55 triệu Euro, tiền vệ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ cải thiện lối chơi sao cho khởi sắc, thanh thoát và sáng tạo hơn cho Quỷ...
Chính thức: MU chiêu mộ thành công thủ môn… tệ nhất nước Anh
Nối gót Bruno Fernandes, thủ môn Nathan Bishop chính thức cập bến Old Trafford từ CLB hạng ba Southend United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X