Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bruno Fernandes kế thừa số áo huyền thoại ở MU

Thứ Sáu 31/01/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện tiền vệ người Bồ Đào Nha hé lộ anh sẽ khoác áo số 18 tại sân Old Trafford, kế thừa di sản để lại của hai công thần huyền thoại Paul Scholes và Ashley Young.

Sau thời gian dài đàm phán với Sporting Lisbon suốt từ hồi hè, Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Thương vụ có mức giá cứng 55 triệu Euro chi trả cho Sporting Lisbon, còn khoản phụ phí 25 triệu Euro sẽ tùy thuộc điều kiện và thành tích đạt được của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford.

Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với MU và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần. Mọi thông tin đều đã đầy đủ và rõ ràng minh bạch hết cả, chỉ trừ còn lại số áo bí ẩn của tân binh sinh năm 1994 có thể sẽ khoác cho Quỷ Đỏ.

Tân binh Bruno Fernandes kế thừa số áo huyền thoại ở MU hình ảnh
Bruno Fernandes chính thức ra mắt và ký hợp đồng với Manchester United

Sau màn ra mắt chính thức của Bruno Fernandes, MU đã “nhá hàng” số áo với đoạn video quảng bá cho nhà tài trợ Kohler, trông có vẻ như là 32. Điều này tương đối bất ngờ bởi ở Old Trafford hiện tại, khá nhiều số áo đẹp khác vẫn còn đang bỏ trống dư thừa.

Có thể bởi 32 là số áo Bruno Fernandes thời còn thi đấu cho Udinese để giải thích cho sự lựa chọn của anh, thay vì những con số biểu tượng như 7, 11 hay 16,18 khi Marcos Rojo và Ashley Young mới ra đi. Trước đây ở MU, tiền đạo Carlos Tevez là chủ nhân của chiếc áo số 32 này.

Tuy nhiên theo hình ảnh mới nhất được đăng tải trên Instagram của người đại diện Bruno Fernandes, anh đã cầm áo số 18 in tên mình để chụp hình và gián tiếp khẳng định sẽ chuẩn bị kế thừa di sản của huyền thoại Paul Scholes.

bruno fernandes
Bruno Fernandes sẽ khoác áo số 18 ở Manchester United

Đây âu cũng là một sự hợp lý khi tương tự tiền bối người Anh, Bruno Fernandes cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm với xu hướng hộ công để sắm vai trò nhạc trưởng. Dẫu sao, mọi thứ trước sau gì rồi cũng được sáng tỏ trong ít ngày tới đây.

Bruno Fernandes có thể chính thức ra mắt MU ngay trong màn tiếp đón Wolverhampton ở vòng 25 Premier League cuối tuần này. Bằng không nếu chưa có đủ thời gian để chuẩn bị sẵn sàng, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trình làng sau kỳ nghỉ đông với chuyến làm khách trên sân Chelsea vào ngày 18/2.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X