Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bernd Leno chính thức chọn số áo ở Arsenal

Thứ Ba 10/07/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno mặc áo số 19 ở Arsenal, thủ thành này đã quyết định số áo trong màu áo đội bóng mới. Anh rất thích số 1 nhưng số áo này ở mùa giải tới thuộc về Petr Cech.

Bernd Leno chính thức chọn số áo ở Arsenal


Mùa giải vừa qua trong màu áo Bayer Leverkusen, thủ môn Bernd Leno mặc áo số 1. Ngôi sao người Đức đã cập bến Pháo thủ với giá 22 triệu bảng, anh cũng rất thích khoác lên mình chiếc áo số 1 ở sân Emirates.
Bernd Leno mặc áo số 19 ở Arsenal hình ảnh

Bernd Leno mặc áo số 19 ở Arsenal


Tuy nhiên, Arsenal xác nhận áo số 1 ở mùa giải tới thuộc về Petr Cech, thủ thành người Cộng Hòa Séc đã quyết định bỏ áo số 33 để đeo áo số 1 từ mùa 2018/19.

Với việc không thể có được số áo như mong muốn Bernd Leno mặc áo số 19 ở Arsenal, đây là số áo có ý nghĩa đặc biệt với cầu thủ người Đức.

Đó là số tuổi khi anh ra mắt Bayer Leverkusen, 19 cũng là ngày ngôi sao sinh năm 1992 chính thức cập bến Pháo thủ.

Áo số 19 trước đó thuộc về Santi Cazorla, song cầu thủ người Tây Ban Nha đã chính thức chia tay đội chủ sân Emirates.

Bernd Leno vẫn còn cơ hội đeo áo số 1 ở Arsenal, nhưng anh phải chờ đến khi Petr Cech rời sân Emirates. Ngôi sao người Séc còn hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London.

Leno được kỳ vọng sẽ đánh bật Petr Cech

Arsenal mua Leno với giá hơn 20 triệu bảng, chắc chắn họ không đưa thủ thành này về để dự bị. Petr Cech mặc dù quyết tâm cạnh tranh vị trí, song nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị cho cựu sao Bayer Leverkusen ở mùa giải tới.
Bernd Leno

Bernd Leno được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí với Petr Cech


Với sự ổn định của mình trong những năm gần đây Leno đủ sức để đánh bật Petr Cech qua đó chính thức có được vị trí số 1 trong khung gỗ. HLV Unai Emery cũng có thể sắp xếp để cả hai cùng được ra sân.

Cụ thể, Leno bắt chính ở Ngoại hạng Anh còn Cech bắt chính ở các giải đấu cúp. Với sự có mặt của thủ môn người Đức David Ospina sẽ phải lên kế hoạch tìm bến đỗ mới, bởi ở thời điểm hiện tại anh chỉ là thủ môn số 3 của Arsenal mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X