Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bayern: "Từ chối Chelsea là quyết định dễ dàng"

Thứ Tư 07/06/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Niklas Sule khẳng định anh không mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn đầu quân cho Chelsea hay Bayern Munich.
Niklas Sule
Niklas Sule từ chối Chelsea để cập bến Bayern

Trung vệ Niklas Sule sẽ gia nhập Bayern ở mùa giải tới sau khi đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Hùm xám” từ tháng Giêng. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này dự kiến rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Hồi tháng 3, Sule từng tiết lộ rằng anh cũng nhận được sự quan tâm của Chelsea cùng thời gian với Bayern. Và trong đợt tập trung đội tuyển mới đây, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã lên tiếng khơi lại chủ đề này một lần nữa. Anh cho biết bây giờ chưa phải lúc để chuyển từ Bundesliga sang Premier League. Vị thế của Bayern Munich cũng khiến cho anh không phải suy nghĩ về quyết định của mình quá lâu.

“Tôi có nhận được sự quan tâm từ Chelsea nhưng Bayern là 1 trong số 3 đội bóng hàng đầu thế giới. Vì vậy, tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định của mình. Chuyển tới Anh bây giờ là quá sớm với tôi. Vả lại, không có lời đề nghị nào từ các đội bóng Anh khiến tôi phấn khích bằng những gì Bayern mang lại”.

Trận giao hữu giữa Đức với Đan Mạch vừa qua là lần thứ hai Niklas Sule được khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh cũng là một phần trong đội hình thiếu kinh nghiệm của đội tuyển Đức tham dự giải đấu Confederations Cup diễn ra vào tuần sau.

Ở mùa giải vừa qua, Sule chỉ chơi thiếu 1 trận cho Hoffenheim ở Bundesliga. Nhờ có sự xuất sắc của Niklas Sule cùng chiến thuật tài ba của chiến lược gia mới 29 tuổi là Julian Nagelsmann, đội chủ sân Rhein-Neckar-Arena đã có một mùa giải chơi cực kỳ ấn tượng và cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó giành được một suất tham dự vòng play-off Champions League năm tới. Dưới thời HLV trẻ tuổi Nagelsmann, Hoffenheim trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại. Trong một thời gian dài, họ là đội bóng nắm giữ thành tích đội duy nhất chưa thua trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Nội soi kế hoạch mua bán của Chelsea ở Hè 2017
Hoạt động chuyển nhượng Chelsea được dự báo sẽ diễn ra mạnh mẽ ở Hè này. Cùng điểm qua kế hoạch chuyển nhượng của The Blues ở Hè 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X