Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bayern Munich bất ngờ bắn tín hiệu sang MU

Thứ Ba 01/10/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính xác là một lời thả thính muộn màng của Ivan Perisic khi tiền vệ người Croatia nuối tiếc hồi tưởng về thời điểm từng ở rất gần với sân Old Trafford cách đây hai năm.

Ivan Perisic là một thất bại khá đáng tiếc của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017, chủ yếu bởi những màn thách giá tương đối thiếu thực tế của Inter Milan chứ tâm trí của tiền vệ người Croatia khi đó được cho đã nằm cả ở Old Trafford.

 

Ivan Perisic nuối tiếc vì không thể gia nhập MU hình ảnh
Ivan Perisic

Và rồi giờ đây sau hai năm, đích thân nhà đương kim á quân thế giới cuối cùng cũng lên tiếng chia sẻ, nuối tiếc hồi tưởng về thời điểm tưởng chừng đã gia nhập Quỷ Đỏ. Thời điểm hiện tại, anh đã chuyển sang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn.

 

Phát biểu của Perisic trước thềm chuyến làm khách trên sân Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League: “Tôi đã thực sự ở rất gần với MU. Thật tuyệt vời khi được Jose Mourinho gọi điện thoại và tôi đơn giản không thể từ chối ông ấy.”

“Đúng vậy, tôi rất mong muốn được chơi bóng cho MU dưới sự dẫn dắt của Mourinho, đặc biệt ở giải đấu lớn và hấp dẫn nhất thế giới như Premier League. Đáng tiếc khi mọi chuyện cuối cùng đã không thành như ý và khiến tôi cảm thấy thật đau đớn. Dù sao thì tôi cũng không muốn đi sâu chi tiêu hơn nữa.”

Có mới nới cũ…

 

Bayern Munich chinh thuc co Ivan Perisic
Ivan Perisic

Quan trọng là giờ đây, Perisic khó lòng có cơ hội tái hiện giấc mơ, hay chính bản thân anh cũng chẳng thiết tha nữa khi đã là người của một đội bóng lớn không kém như Bayern Munich. Thậm chí chỉ sau ít tháng cập bến CLB nước Đức, ngôi sao 30 tuổi đã nhanh chóng phũ phàng với chủ quản Inter Milan như thế này đây.

 

“Chúng ta đang nói về Bayern Munich, 1 trong 5 đội bóng hàng đầu thế giới. Họ luôn có 3-5 sự lựa chọn cho mọi vị trí mà họ quan tâm. Tôi còn không phải là ưu tiên của họ cho đến khi Leroy Sane của Man City gặp chấn thương, và rồi tôi đã được liên hệ để lập tức đồng ý. Tôi hy vọng và tự tin bản thân đủ khả năng để thuyết phục đội bóng chính thức ký hợp đồng dài hạn với mình.”

 

Ivan Perisic: Đắt xắt ra miếng cho Man Utd
48 triệu bảng cho một cầu thủ đã 28 tuổi nhưng chưa phút giây nào thử lửa ở Premier League, đó hiển nhiên là một canh bạc. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia...

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X