Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea mạnh miệng hơn hẳn sau chiến thắng Tottenham

Thứ Ba 22/08/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ tràn đầy tự tin của Tiemoue Bakayoko sau khi tiền vệ 23 tuổi người Pháp có màn ra mắt The Blues đáng nhớ trên thánh đường Wembley.

Chelsea đã nhanh chóng đứng dậy sau thất bại sốc 2-3 trước Burnley trong ngày mở màn Premier League theo cách không thể ấn tượng. Trên thánh đường bóng đá Wembley, nhà tân vương nước Anh đã chiến thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham với tỷ số 2-1, qua đó trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch.

Tan binh Chelsea manh mieng hon han sau chien thang Tottenham hinh anh
Bakayoko ra mắt Chelsea và chiến thắng Tottenham

Chiến thắng này thậm chí trở nên đáng nhớ hơn với riêng Tiemoue Bakayoko khi đây chính là trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo Chelsea. Mới chỉ bình phục chấn thương chưa được bao lâu nhưng tân binh 40 triệu bảng vẫn là sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Antonio Conte, trong bối cảnh The Blues khủng hoảng nhân sự khu trung tuyến.

Ra mắt ở một trận đại chiến derby London với màn trình diễn không tồi và giúp đội bóng mới giành chiến thắng quan trọng, Bakayoko xem ra tự tin hơn hẳn. Tiền vệ 23 tuổi người Pháp đến từ Monaco chia sẻ:

“Gia nhập Chelsea, tôi hiểu đây vừa là cơ hội cũng như thách thức. Chắc chắn Premier League rất khác biệt so với Ligue 1, không dễ dàng gì và khắc nghiệt hơn hẳn. Dẫu sao, tôi sau cùng cũng đã có màn ra mắt như mình mong đợi. Mặc dù vẫn còn những vết gợn cần khắc phục và cố gắng hơn, nhưng nói chung tôi hài lòng với những gì đã thể hiện, đặc biệt khi nó giúp chúng tôi giành chiến thắng ngay trên sân Tottenham.”

Tiếp đà hưng phấn, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để nghênh đón Everton cuối tuần này với mục tiêu không gì hơn ngoài một chiến thắng, dẫu biết nửa xanh vùng Merseyside cũng rất có thực lực và màn cầm hòa đại gia Man City mới đây chính là minh chứng.

Dư âm Tottenham 1-2 Chelsea: Hai mặt của Bakayoko
Bản hợp đồng đắt giá Tiemoue Bakayoko đã có màn ra mắt Chelsea trong trận derby London với Tottenham đêm qua. Những gì mà cầu thủ người Pháp thể hiện chưa được...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X