Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Baba Rahman tiết lộ lí do đầu quân cho Chelsea

Thứ Tư 19/08/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ Chelsea sau khi gia nhập CLB mới, Baba Rahman cho biết Michael Essien và Christian Atsu là những người đã thuyết phục anh đầu quân cho đội bóng thành London.

Tan binh Baba Rahman tiet lo li do dau quan cho Chelsea hinh anh
Baba Rahman là sự tăng cường đáng chú ý đầu tiên của Chelsea hè này

Hậu vệ Baba Rahman

đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế và kí hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối tuần trước. Mức phí chuyển nhượng mà Chelsea phải bỏ ra để có được cầu thủ trẻ sinh năm 1994 của Augsburg rơi vào khoảng 21.7 triệu bảng. Cầu thủ người Ghana sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Filipe Luis, người đã rời The Blues để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho đội bóng cũ là Atletico Madrid ở mùa hè vừa rồi.

Tân binh của Chelsea

đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo đại diện của Đức ở mùa giải năm ngoái. Sao trẻ 21 tuổi có tới 91 tình huống tắc bóng thành công, con số cao hơn bất kì cầu thủ nào khác thi đấu ở Bundesliga. Baba Rahman là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội chủ sân WWK Arena và giúp đội bóng này giành được tấm vé quý như vàng lọt vào vòng bảng Europa League khi xếp thứ 5 chung cuộc tại giải VĐQG Đức.

Baba Rahman cho biết, trước khi đưa ra quyết định có nên gia nhập vào đoàn quân của HLV Jose Mourinho hay không, cầu thủ trẻ này đã hỏi ý kiến hai người đàn anh ở tuyển Ghana là Michael Essien và Christian Atsu, những cầu thủ đã từng có quãng thời gian thi đấu cho đội bóng thành London.

“Tôi đã nói chuyện với hai người họ và họ đã nói cho tôi những điều rất tích cực nếu gia nhập Chelsea. Họ nói với tôi rằng đây là một CLB vĩ đại với những đồng đội thân thiện. Tôi coi Essien như là thần tượng của mình và theo dõi anh ấy chơi bóng bất cứ khi nào có thể. Ở Ghana, họ chỉ chiếu duy nhất một giải đấu là Premier League ở thời điểm đó nên tôi có cơ hội được xem Essien thi đấu thường xuyên. Anh ấy quả thực là một cầu thủ rất quan trọng của Chelsea trong quá khứ”. – Baba Rahman phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trên trang chủ của đội bóng.

Với việc sở hữu tân binh Baba Rahman trong tay, rất có thể Mourinho sẽ tính tới phương án trả lại vị trí hậu vệ cánh phải quen thuộc cho Azpilicueta và đẩy cầu thủ đang thi đấu vô cùng thất vọng trong thời gian qua là Branislav Ivanovic lên băng ghế dự bị. Đội phó của Chelsea hiện giờ đang trở thành điểm yếu lớn nhất trong bộ tứ vệ của đội bóng Tây London và đó là lí do khiến cho The Blues chỉ giành được 1 điểm trong 2 vòng đấu đầu tiên, đồng thời chưa thắng được bất kì trận đấu nào từ khi toàn đội hội quân tham dự giải giao hữu ICC tại Mĩ đến giờ.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X