Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Nạn nhân’ của Riyad Mahrez xoá tài khoản MXH ngay trong đêm

Thứ Năm 24/12/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận tứ kết cúp Liên đoàn, thủ thành của Arsenal – Alex Runarsson đã xoá tài khoản Twitter ngay tức khắc.

Tân binh Arsenal xoá tài khoản MXH

Trong trận tứ kết Carabao Cup mới đây, Arsenal đã thất bại với tỷ số 4-1 trước Man City, với bước ngoặt là sai lầm của thủ thành Runarsson khi trận đấu đang ở thế cân bằng (1-1). Cụ thể,, số 13 của Pháo thủ đã nhận cú sút phạt thẳng vị trí của Riyad Mahrez, nhưng vẫn không tài nào cứu thua và để đội nhà thủng lưới đáng tiếc.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, Mahrez thừa nhận đã gặp may vì Runarsson bắt bóng sai cách. Dù không thể nói gì về kết quả trận đấu, nhưng nếu không có sai lầm này, rất có thể Arsenal sẽ cầm cự và tạo thế trận cân bằng với Man City lâu hơn.

Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal xoá tài khoản MXH hình ảnh

Alex Runarsson mắc sai lầm ở tứ kết cúp Liên đoàn


Nhận lời ủng hộ của HLV Mikel Arteta sau trận, nhưng động thái mới nhất của Alex Runarsson cho thấy anh cảm thấy thất vọng và áp lực như thế nào. Người gác đền 25 tuổi đã xoá tài khoản Twitter của mình vì không chịu nổi bình luận cay nghiệt từ các CĐV, trong đó không ít người so sánh anh với… Loris Karius, hay Kepa của Chelsea.

Liên tiếp nhận thất bại ở đấu trường quốc nội, Arsenal đang chìm sâu vào khủng hoảng và chiếc ghế của Arteta đang lung lay dữ dội. Vấn đề ở chỗ ngay trong thời khắc gian khó nhất, họ vẫn không có lấy một tia hy vọng, như cái cách một cầu thủ Arsenal phải xoá tài khoản mạng xã hội.

Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal xoá tài khoản MXH hình ảnh

Alex Runarsson xoá tài khoản Twitter

Mahrez nói gì sau khi ‘hạ nhục’ thủ thành Arsenal
Trong trận tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay, Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1, trong đó có cú sút phạt trực tiếp của Riyad Mahrez.
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X