Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal từng bị Công Phượng "bón hành"

Thứ Tư 01/09/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Arsenal, Takehiro Tomiyasu từng gặp phải không ít khó khăn khi đối đầu Công Phượng ở trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Takehiro Tomiyasu gia nhập Arsenal

Trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021, Arsenal đã chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu với mức phí 16 triệu bảng từ Bologna. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ khoác áo số 18 sau khi gia nhập sân Emirates.

Takehiro Tomiyasu vs Công Phượng
Takehiro Tomiyasu (số 16) từng đối đầu Công Phượng khi Nhật Bản chạm trán ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Takehiro Tomiyasu không phải cái tên quá xa lạ khi từng cùng Nhật Bản đối đầu ĐT Việt Nam tại Tứ kết Asian Cup 2019. Anh gặp không ít khó khăn trong việc ngăn cản Công Phượng.

Trong hiệp 1 trận đấu này, có ít nhất 2 tình huống cầu thủ sinh năm 1998 dễ dàng bị Công Phượng loại bỏ sau những pha rê bóng của mình. Tuy nhiên đáng tiếc khi chân sút của ĐT Việt Nam không thể có cho mình bàn thắng.

VIDEO: 2 tình huống Takehiro Tomiyasu (số 16 ĐT Nhật Bản) dễ dàng bị Công Phượng vượt qua

video

 

Rốt cục, Takehiro Tomiyasu vẫn cùng ĐT Nhật Bản giữ sạch lưới và có được chiến thắng với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ quả penalty của Ritsu Doan. Dù thất bại nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được không ít lời tán dương với màn trình diễn đầy quả cảm.

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, Takehiro Tomiyasu tiếp tục có cơ hội tái đấu Công Phượng cùng ĐT Việt Nam. Hai trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản lần lượt diễn ra vào các ngày 11/11/2021 và 29/3/2022.

Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt NamArsenal chiêu mộ thành công cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt Nam
Trước những màn trình diễn vô cùng tệ hại của hàng thủ trong thời gian qua, CLB Arsenal đã quyết định chiêu mộ trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu ở...
Arteta ca ngợi tân binh người châu Á của ArsenalArteta ca ngợi tân binh người châu Á của Arsenal
HLV Mikel Arteta dành nhiều lời khen cho Takehiro Tomiyasu – tân binh 16 triệu bảng của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X