Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal tự tin soán ngôi vô địch của Man City

Thứ Tư 15/08/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao trẻ Matteo Guendouzi khẳng định Pháo Thủ có thể đăng quang Premier League 2018/19 mặc dù mới nhận thất bại trước chính nhà tân vương trong ngày ra quân.

Trận thua tâm phục khẩu phục ngay trên sân nhà chứng minh rõ nét khoảng cách đẳng cấp giữa Arsenal và những ứng cử viên vô địch sáng giá thực sự như Man City hay Liverpool, đủ để có thể khẳng định một Pháo Thủ đang trong giai đoạn xây dựng dưới thời tân HLV Unai Emery khỏi đăng quang Premier League ít nhất trong mùa giải này.

Tân binh Guendouzi tự tin Arsenal vô địch Premier League hình ảnh

Tân binh Guendouzi tự tin Arsenal vô địch Premier League

Tuy nhiên, Matteo Guendouzi lại không đến mức bi quan như vậy mà trái lại còn tự tinh thách thức soán ngôi chính đối thủ mới đánh bại mình. Phát biểu của tiền vệ 19 tuổi người Pháp, tân binh đang gây ấn tượng mạnh ở Emirates với những màn trình diễn tương đối chững chạc ở khu trung tuyến:

“Đúng vậy, tôi tin Arsenal có thể vô địch Premier League ngay mùa giải này bởi chúng tôi thực sự đủ khả năng, hãy cứ nhìn vào đội hình cầu thủ hiện tại và ban huấn luyện đội bóng mà xem. Chúng tôi đang rất vững tin vào điều đó và sẽ hết mình làm mọi thứ có thể để chiến thắng càng nhiều trận đấu càng tốt.”

“Đây chắc chắn sẽ là một mùa giải tuyệt vời của Arsenal để chúng tôi thực sự tin rằng có thể làm nên chuyện. Man City là một đối thủ rất mạnh và cũng còn rất nhiều đội bóng khác cạnh tranh cho danh hiệu ngoại hạng Anh, nhưng chất lượng và môi trường bóng đá của chúng tôi sẽ làm nên sự khác biệt.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục có một màn đại chiến khó khăn khi hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea trong trận derby thủ đô London.

Nhận định Arsenal mùa giải 2018/19: Sự trở lại của Chú Tư
Một HLV mới, một kỷ nguyên mới, hy vọng một khởi đầu mới sau 22 năm thăng trầm và chìm nghỉm dần dà. Trái ngọt thực sự có thể chưa đến nhưng nếu luôn là chính...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X