Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal thừa nhận hơi lùn để làm huyền thoại đội bóng

Thứ Sáu 09/11/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của Lucas Torreira, bản hợp đồng hè 2018 gây ấn tượng mạnh mẽ nhất tới giờ ở Emirates.

Tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Uruguay, Lucas Torreira lập tức có cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi gia nhập Arsenal từ Sampodria mùa hè vừa rồi.

Tiền vệ Torreira của Arsenal hơi lùn để làm huyền thoại Vieira hình ảnh
Tiền vệ Torreira của Arsenal

Sau giai đoạn đầu chưa thực sự hòa nhập, thích nghi tốt với môi trường mới, giờ thì bản hợp đồng 26,5 triệu bảng đang gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn của một “máy quét” thực thụ nơi khu trung tuyến Emirates.

Điển hình sau phong độ xuất sắc ở trận hòa Liverpool cuối tuần qua, Torreira được giới mộ điệu hết lời tán dương và dần có những so sánh với huyền thoại Patrick Vieira. Mặc dù vậy, tân binh người Uruguay vẫn tỏ ra khiêm tốn và giữ đôi chân trên mặt đất với phát biểu của mình, trong đó bày tỏ lý do tương đối hài hước.

“Cảm giác tuyệt vời và tự hào khi đực so sánh với Vieira, bởi anh ấy chính là một trong những thần tượng cùng vị trí để tôi không ngừng phấn đấu học hỏi và cải thiện khả năng của bản thân. Tôi nhớ thời còn ở quê nhà, cứ mỗi sáng thức dậy là phải bật TV theo dõi Viera thi đấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình còn cần phải phát triển nhiều hơn nữa mới được như anh ấy, đặc biệt ở khoản chiều cao.”

Torreira hóm hỉnh thừa nhận hạn chế của mình bởi anh chỉ cao có 1m65, trong khi tiền bối Vieira cao đến 1m93. Mặc dù vậy nhìn vào cái cách hành hạ một Fabinho cao 1m88 trong trận Arsenal 1-1 Liverpool vừa rồi, có thể thấy “bé hạt tiêu” này thực sự chẳng ngại ngùng bất cứ đối thủ nào.

Arsenal 1-1 Liverpool: “Máy quét” Torreira khẳng định giá trị
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool chỉ ra tầm quan trọng của Lucas Torreira. Với tiền vệ người Uruguay trong đội hình, khâu thu hồi bóng của Pháo thủ hiệu quả hơn hẳn.
Cặp tân binh Arsenal lần đầu đá chính: Hai ngả đường cho Leno và Torreira
Thủ môn Bernd Leno và tiền vệ Lucas Torreira cuối cùng cũng được điền tên vào đội hình xuất phát Arsenal trong trận gặp Vorskla Poltava mở màn chiến dịch...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X