Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal thắng giải cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp

Thứ Hai 08/06/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba của Arsenal đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM, anh vừa thắng giải cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp.

NHM kỳ vọng rất nhiều vào William Saliba 


Trong cuộc khảo sát được French Football News thực hiện trên Twitter, đã có tổng cộng 95.000 người tham gia bình chọn đâu là cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp. Kết quả cuối cùng, tân binh của Arsenal, William Saliba là người giành chiến thắng.
 
Trung vệ William Saliba nhận danh hiệu bất ngờ hình ảnh

Saliba được bình chọn là Cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp


Có tới 56% số người bình chọn ủng hộ cầu thủ 19 tuổi, vượt trội so với những người xếp sau là tiền đạo Odsonne Edouard hiện đang khoác áo Celtic, và trung vệ Dayot Upamecano, người đang chơi nổi bật trong màu áo RB Leipzig.

Trung vệ William Saliba đã từng khoác áo đội U16, U17, U18, U19 và U20 Pháp. Ngôi sao sinh năm 2001 đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, việc anh ra mắt ĐT Pháp chỉ là vấn đề thời gian.

Với phong độ nổi bật trong màu áo Saint-Etienne, Saliba được Arsenal ký hợp đồng ở Hè 2019. "Pháo thủ" bỏ ra 27 triệu bảng để có sao trẻ người Pháp, song họ tiếp tục để Saliba thi đấu cho Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn.

Mùa giải 2019/20, William Saliba tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Saint-Etienne. Ngôi sao 19 tuổi hiện đã rời nước Pháp để có mặt ở đại bản doanh của Arsenal, anh đang tập luyện cùng các đồng đội mới. Saliba tỏ ra sung sức và tự tin, với những gì đã thể hiện cầu thủ này có thể ngay lập tức đi vào đội hình chính của đội chủ sân Emirates.

Thậm chí chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens cho rằng William Saliba có những điểm tương đồng so với Raphael Varane, cầu thủ đồng hương đang là lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ tại Real Madrid.

Mất Chilwell vào tay Chelsea, Leicester sẽ bù đắp bằng sao Arsenal
Leicester đã xác định sẽ chiêu mộ Kieran Tierney trong trường hợp để mất Ben Chilwell vào tay Chelsea hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU
Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU, Arsenal quyết chiêu mộ Kokcu, Chelsea có đối thủ lớn ở vụ Chilwell,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Bruno Fernandes và Paul Pogba không phải cặp đôi hoàn hảo
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas thì bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa thể tỏa sáng ngay lập tức trong những trận đấu tới.
David Bentley: Sự thật phía sau quyết định từ giã sân cỏ ở tuổi 28
Sau tất cả, bàn thắng siêu hạng vào lưới Middlesbrough ở tuổi 19 trong màu áo Arsenal, cú hat-trick trước Man United tại Blackburn, cầu thủ người Anh đầu tiên...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X