Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal thần tượng các huyền thoại Real Madrid

Thứ Bảy 07/10/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Sead Kolasinac xem tiền bối cùng vị trí Roberto Carlos là nguồn cảm hứng, trong khi ngôi sao tấn công hào hoa Zinedine Zidane cũng rất được anh mến mộ.

Không phải là một quả bom tấn đình đám nào, Sead Kolasinac khiêm tốn cập bến nước Anh trong màu áo Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Vậy nhưng, hậu vệ trái 24 tuổi người Bosnia đã và đang tạo ấn tượng ban đầu rất tốt với hai bàn thắng, hai đường kiến tạo và những màn trình diễn hòa hợp với lối chơi chung của Pháo Thủ.

Tan binh Arsenal than tuong cac huyen thoai Real Madrid hinh anh
Tân binh Sead Kolasinac của Arsenal

Chia sẻ mới đây của Kolasinac về những thần tượng bóng đá của anh và không bất ngờ, một trong số đó là Roberto Carlos, huyền thoại người Brazil thi đấu cùng vị trí. Bên cạnh đó, một cựu danh thủ lừng danh khác là Zinedine Zidane, hiện đang dẫn dắt thành công chính đội bóng hoàng gia, cũng được Kolasinac coi như nguồn cảm hứng của anh trong môn thể thao vua.

Hậu vệ trái 24 tuổi người Bosnia phát biểu: “Roberto Carlos và Zinedine Zidane là hai cái tên lúc nào cũng quanh quẩn trong đầu tôi. Có lẽ tôi không cần phải nói nhiều về họ nữa rồi, những huyền thoại ai cũng biết đến từ thời trẻ con. Cả hai đều có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi.”

“Tôi không nhớ mình đã bao nhiêu lần thử sút phạt như Carlos, ai có thể quên được bàn thắng cháy lưới tuyển Pháp đó chứ. Tuy nhiên, tôi thậm chí tập luyện thường xuyên hơn những kỹ thuật của Zidane và chúng mới là những thứ được áp dụng trên sân cỏ. Kiểu xoay bóng Roulette đó, chính tôi đã thực hiện thành công trong trận gặp Leicester.”

Trước mắt Kolasinac là hai trận đấu sinh tử của Bosnia gặp Bỉ và Estonia. Hơn Hy Lạp và Đảo Síp lần lượt vỏn vẹn 1 và 4 điểm, chỉ có những chiến thắng mới bảo toàn vị trí nhì bảng của Bosnia để qua đó tiếp tục nuôi hy vọng tham dự World Cup 2018 ở cửa play-off.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X