Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal sẽ sớm gia nhập Barca hoặc PSG?

Thứ Ba 13/08/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân trưởng Celtic, Scott Brown tin tưởng đồng đội cũ là hậu vệ cánh trái Kieran Tierney sẽ thi đấu thành công sau khi gia nhập Arsenal mùa hè này để rồi sớm được quan tâm bởi nhiều đại gia Châu Âu khác.

Arsenal khép lại một mùa hè chuyển nhượng ấn tượng không ngờ của mình bằng hai bản hợp đồng bổ sung hàng phòng ngự trong ngày cuối cùng, đó là trung vệ David Luiz và hậu vệ cánh trái Kieran Tierney.

Trong đó, mặc dù không gây sốc bằng khi bản thân đã được liên hệ suốt thời gian dài trước đó, Tierney lại gây chú ý không kém Luiz khi vẫn còn là một ẩn số tiềm năng cho cả Premier League.

Ngôi sao trẻ tuổi 22 người Scotland là bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng đến từ Celtic, thế nên cũng không bất ngờ với dấu hỏi cho khả năng hòa nhập và thi đấu thành công trong màu áo Arsenal

Hậu vệ trái Kieran Tierney của Arsenal có thể gia nhập Barca và PSG hình ảnh
Hậu vệ trái Kieran Tierney của Arsenal có thể gia nhập Barca và PSG

Tuy nhiên, thủ quân Scott Brown của Celtic hoàn toàn tin tưởng vào người đồng đội cũ đàn em. Thậm chí, anh mạnh dạn khẳng định Tierney đủ sức chèo kéo thêm sự quan tâm của nhiều ông lớn Châu Âu khác như Barcelona hay Paris Saint-Germain để tiếp tục nâng bước sự nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ của tiền vệ 34 tuổi: “Đây thực sự tựa như một câu chuyện cổ tích cho Kieran và tất cả chúng tôi đều vui mừng cho cậu ấy. Tôi biết Kieran yêu Celtic từ bé nhưng trước cơ hội gia nhập một đội bóng lớn và thi đấu ở Premier League như vậy, không ai mong muốn cậu ấy từ chối để mà mãi ở lại đây hết.”

“Chúng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của Kieran trong màu áo Arsenal và ở cả nền bóng đá Anh nói chung. Thậm chí, cậu ấy có thể trải qua một vài mùa giải tuyệt vời rồi sau đó tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình khi cập bến Barca hoặc PSG. Chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được những điều lớn lao mà không chút nghi ngờ.”

Thời điểm hiện tại, Tierney vẫn chưa thể chính thức ra mắt Arsenal khi đang phải điều trị chấn thương háng. Khoác áo đội chủ sân Emirates, tân binh hậu vệ 22 tuổi người Scotland được kỳ vọng sẽ chiếm vị trí chính thức bên hành lang cánh trái, thay thế xứng đáng cho lão tướng Nacho Monreal hay Sead Kolasinac.

Tierney chia sẻ khó khăn khi gia nhập Arsenal
Phải đến giờ phút cuối cùng của phiên chợ hè, Arsenal mới chốt được chữ ký của hậu vệ Kieran Tierney với giá 25 triệu bảng. Dưới đây là những chia sẻ của cầu thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X