Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal sẽ có màn ra mắt lẫn lộn cảm xúc?

Thứ Bảy 02/02/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về khả năng ra sân của Denis Suarez, nhất là khi trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ là màn đối đầu với đội bóng cũ Manchester City.

Denis Suarez chính thức gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một vừa rồi. Ngay cuối tuần này, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha có thể ra mắt đội bóng mới ở Premier League.

Denis Suarez gia nhập Arsenal và ra mắt đối đầu Man City hình ảnh
Tiền vệ Denis Suarez gia nhập Arsenal và có thể đối đầu đội bóng cũ Man City trong trận ra mắt

Đó sẽ là trận đại chiến với Manchester City trên đất khách Etihad và thật trùng hợp thú vị thay, đây cũng chính là một đội bóng cũ của Suarez. Trong khoảng thời gian 2011-13, anh từng gắn bó trong màu áo xanh nhưng một cầu thủ tuổi teen non nớt khi ấy đã không thể làm nên chuyện, để rồi sớm bị gửi trả về quê nhà.

Về khả năng ra mắt Suarez để đối đầu với chính đội bóng cũ, HLV Unai Emery tỏ ra úp mở cho biết: “Cậu ấy có thể được lựa chọn như mọi cầu thủ khác mặc dù chỉ mới đến đây. Thực tế, tôi tự tin vào khả năng hòa nhập nhanh chóng của cậu ấy, với kinh nghiệm thi đấu ở Anh với Man City hay ở Champions League với Man City. Cậu ấy nói tiếng Anh cũng rất ổn nữa nên chẳng có vấn đề rào cản nào trong giao tiếp.”

Suarez có thể chơi vị trí số 10 của một nhà trưởng, nhưng anh gia nhập Arsenal chủ yếu để giải quyết cơn đau đầu hai bên hành lang cánh cho ông thầy Emery. Hai người từng có một mùa giải làm việc bên nhau tốt đẹp ở Sevilla và kết thúc bằng danh hiệu vô địch Europa League 2014/15.

Chiêm ngưỡng tài năng tân binh Denis Suarez của Arsenal:

Denis Suarez gia nhập Arsenal: Sứ mệnh hoàn thành chuyến phiêu lưu dang dở trên đất Anh
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào hè...
Vì sao khi Suarez sang Arsenal, người vui mừng nhất là… Man City?
Theo thông tin mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man City hưởng lợi lớn từ Denis Suarez – tân binh của Arsenal.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X