Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal sắp có màn ra mắt Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 05/03/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari ra sân trước West Ham hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Mikel Arteta đã xác nhận ngôi sao 26 tuổi đủ sức ra sân trong trận derby London.

Pablo Mari sẵn sàng có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh


Ở phiên chợ Đông 2020, Arsenal ký hợp đồng với Pablo Mari theo dạng cho mượn từ Flamengo. Trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Mặc dù cập bến sân Emirates từ khá lâu, song phải đến trận đấu với Portsmouth ở vòng 5 FA Cup cầu thủ này mới có cơ hội đá chính.
 
Sau phong độ ấn tượng ở FA Cup, Pablo Mari ra sân trước West Ham  hình ảnh

Pablo Mari sẵn sàng có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh


Trung vệ sinh năm 1993 đá cặp trung vệ với David Luiz ở trung tâm hàng thủ, trong khi đó Sokratis bất ngờ đá hậu vệ phải. Chơi bên cạnh Luiz, ngôi sao 26 tuổi đã có một trận đấu rất tốt. Việc Pablo Mari hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là một trong những lý do giúp Arsenal giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0.

Trung vệ David Luiz khen ngợi Pablo Mari, cầu thủ người Brazil tin tân binh của Pháo thủ là một cầu thủ xuất sắc sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha mới có màn ra mắt ở FA Cup trước Portsmouth.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với West Ham ở Ngoại hạng Anh. Pablo Mari ra sân trước West Ham hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Mikel Arteta đã xác nhận ngôi sao 26 tuổi đủ sức ra sân trong trận derby London.

"Chà, Mari đã hồi phục rất tốt sau trận đấu ở FA Cup”. Khi được hỏi liệu Mari có ra sân trước West Ham hay không, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục: “Cậu ấy có 45 phút trong màu áo đội U23, sau đó là 90 phút ở FA Cup. Hiện tại Mari đang rất sung sức”.

“Cậu ấy nói rằng mình đang rất thoải mái và sẵn sàng ra sân trước West Ham. Tất nhiên, tôi sẽ điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu, tôi cần tính toán trước khi lựa chọn đội hình xuất phát. Đó là một trận đấu khó khăn, West Ham đang rất cần điểm. Chúng tôi phải chơi hết khả năng nếu muốn giành 3 điểm”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X