Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Gabriel Magalhaes chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal?

Thứ Bảy 05/09/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Magalhaes đã hết lời khen ngợi trung vệ William Saliba, anh cho rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành London.

Gabriel Magalhaes đánh giá cao William Saliba


Sau Willian, Gabriel Magalhaes là tân binh thứ 2 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020. Để có được cầu thủ sinh năm 1997, đội bóng thành London đã chi ra 27 triệu bảng. Ở Emirates, Magalhaes sẽ khoác áo số 6. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
Gabriel Magalhaes hết lời khen ngợi trung vệ William Saliba hình ảnh

Gabriel Magalhaes đánh giá cao Saliba


Trước Magalhaes, Arsenal cũng đã đón William Saliba về Emirates, sau một mùa giải khoác áo Saint-Etienne theo dạng cho mượn. Ở Hè 2019, Arsenal cũng bỏ ra 27 triệu bảng để có sao trẻ sinh năm 2001.

Trong một phát biểu mới nhất, Gabriel Magalhaes đã hết lời khen ngợi trung vệ William Saliba, anh nói với Metro: "Tôi biết cậu ấy, đó là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Saliba đã chơi tuyệt vời ở Saint-Etienne, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt hơn trong màu áo Arsenal".

"Saliba mới chỉ 19 tuổi, cậu ấy vẫn đang tích lũy kinh nghiệm. Cậu ấy là một cầu thủ có tinh thần cầu tiến, tôi cho rằng Saliba có thể trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai gần. Cậu ấy sẽ là tương lai của Arsenal".

"Tôi đã đối đầu cậu ấy trước đây, tôi hy vọng rằng mình và cậu ấy sẽ kết hợp tốt nếu được sát cánh bên cạnh nhau. Được khoác áo Arsenal với tôi là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi rất hạnh phúc khi ở đây, tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình".

Arsenal CHÍNH THỨC sở hữu thêm một bản hợp đồng khủng
Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chính thức thuyết phục thành công Real Madrid cho mượn tiền vệ Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa.
Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU kích hoạt thêm 2 bom tấn sau Van de Beek
MU kích hoạt 2 bom tấn sau Van de Beek, Wijnaldum phủ nhận chuyển tới Barca, Arsenal bán sao cho Fiorentina,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối...
Để thoát khỏi ngõ cụt, Arsenal và Ozil cần phải làm gì?
Sol Campbell cho biết Mesut Ozil cần gặp Arsenal để giải quyết sự bế tắc đang kéo dài.
Arsenal đạt được thỏa thuận bán Lucas Torreira
Arsenal đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Lucas Torreira cho Fiorentina, số tiền mà họ thu về từ thương vụ này là 24 triệu bảng

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X