Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay ra

Thứ Hai 10/01/2022 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares vì phản ứng khi bị thay ra trong trận đấu với Nottingham Forres.

Nuno Tavares phản ứng khi bị thay ra


Ở trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, hậu vệ Nuno Tavares được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên tân binh của Arsenal ở Hè 2021 lại thi đấu dưới sức, anh nhiều lần để mất bóng. Dấu ấn trong khâu hỗ trợ tấn công của cầu thủ 21 tuổi cũng gần như bằng không.
 
Nuno Tavares phản ứng khi bị thay ra

Nuno Tavares phản ứng khi bị thay ra


Anh liên tục bị Djed Spence của đối thủ làm khổ bằng những tình huống đi bóng tốc độ. HLV Mikel Arteta không thể hài lòng với màn trình diễn của học trò, ông đã rút anh ra nghỉ và thay vào Kieran Tierney ở phút 34. 

Tavares rõ ràng không hài lòng khi bị thay ra, anh đi qua vị trí của Arteta và không nói một lời nào. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích hậu vệ Tavares vì phản ứng khi bị thay ra trong trận đấu với Nottingham Forres. Ông nói:

Cậu ấy đã khởi đầu rất kém. Với những gì đã thể hiện Tavares xứng đáng bị thay ra. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại có thái độ như vậy. Hành động ném găng tay xuống đất chẳng khác nào việc cậu ấy nói rằng Arteta đã sai khi thay mình ra”.

“Tôi không hài lòng với cách cư xử của Tavares, cậu ấy cần phải nhìn lại bản thân mình. Có lẽ Tavares sẽ bị Arteta nhắc nhở, thậm chí cậu ấy còn có thể phải nhận án phạt với hành động của mình”.

Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane, cũng đồng ý với quan điểm của Wright và cảm thấy hậu vệ này không có gì phải phàn nàn khi bị thay ra. Ông nói: “Tại sao cậu ấy lại khó chịu? Với màn trình diễn như vậy Tavares xứng đáng bị thay ra. Mọi người chơi có thể mắc sai lầm nhưng thái độ như vậy thật khó để Tavares trở thành một cầu thủ lớn”.
Đây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được AubameyangĐây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được Aubameyang
Việc Callum Wilson dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tháng là lý do khiến Newcastle quyết ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang của Arsenal.
Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và LiverpoolBrighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool
Theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Yves Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ này.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới RomaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới Roma
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã chính thức cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, anh cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo đội...
Thua sốc đại diện hạng Nhất, Arsenal nói lời chia tay FA CupThua sốc đại diện hạng Nhất, Arsenal nói lời chia tay FA Cup
4 năm trước, Arsenal cũng đối đầu Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà Pháo thủ bất ngờ nhận thất bại, và bị loại sớm khỏi giải đấu. Nhưng tình...
Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Eddie Nketiah, người chỉ còn hợp đồng vài tháng với Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X