Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal ngán ngẩm vì cảnh nội bộ "tan đàn xẻ nghé"

Thứ Ba 29/10/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos mới đây đã phải đăng tải dòng cảm xúc chất đầy tâm trạng để kêu gọi tinh thần đoàn kết và quyết tâm của các đồng đội sau trận hòa thất vọng với Crystal Palace.

Arsenal vừa mới trải qua một trận đấu gây thất vọng toàn diện, không chỉ ở kết quả nằm trên bảng tỷ số. Khả năng phòng ngự và bản lĩnh yếu kém khiến cho Crystal Palace lội ngược dòng gỡ hòa 2-2 ngay trên sân nhà Emirates đã đành, Pháo Thủ còn để lại hình ảnh xấu xí khi đội trưởng Granit Xhaka có hành động thách thức, chửi bới tay đôi với các CĐV.

Tân binh Arsenal ngán ngẩm vì cảnh nội bộ tan đàn xẻ nghé hình ảnh
Granit Xhaka

Cụ thể khi bị thay ra sân ở phút 60, Xhaka đã phải hứng chịu những tiếng la ó, chỉ trích trên khắp các khán đài sau màn trình diễn mờ nhạt của mình. Bất kể đúng sai ra sao, tiền vệ người Thụy Sĩ nên biết đường kiềm chế mà bỏ qua, đằng này cũng chẳng phải dạng vừa khi anh phản ứng ngược lại với hành động vểnh tai thách thức, chửi bới tay đôi và rồi cởi áo đi thẳng vào đường hầm.

Hình ảnh xấu xí của Xhaka khiến ngay cả ông thầy Unai Emery cũng không thể dung thứ và bảo vệ, thẳng thắn khiển trách công khai cậu học trò sau trận đấu derby thủ đô London. Trong khi đó, một người mới đến như tân binh Dani Ceballos cũng phải ngán ngẩm trước tình cảnh nội bộ rối ren, “tan đàn xẻ nghé” như thế này ở Emirates.

Thế là trên mạng xã hội Instagram, bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid đã phải đăng tải dòng cảm xúc chất đầy tâm trạng để chia sẻ, kêu gọi tinh thần đoàn kết và quyết tâm của các đồng đội: “Đoàn kết là nền móng, là cốt lõi của sự phát triển nếu có thể duy trì nó. Hợp sức cùng nhau và đồng lòng là yếu tố then chốt để hướng tới thành công. Tiến lên hỡi các chàng trai, chúng ta có thể làm được.”

Có lẽ nỗ lực của Ceballos chưa thể phát huy hiệu quả bởi theo giới thạo tin, Xhaka vẫn tiếp tục “chày cối” không chịu nhận sai, thậm chí thà chấp nhận án phạt nặng còn hơn đi xin lỗi công khai các CĐV Arsenal. Tiền vệ người Thụy Sĩ quả thực rất ra dáng của một đội trưởng! Bảo sao Pháo Thủ cứ mãi không khá lên được và chìm nghỉm trong nỗi thất vọng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X