Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Chưa hiểu Sanchez và Ozil là chưa hòa nhập với Arsenal"

Thứ Bảy 16/09/2017 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh người Pháp khẳng định mình chỉ đạt đỉnh cao thực sự ở Emirates sau khi đã hoàn toàn thấu hiểu hai ngôi sao sáng nhất nơi đây trên sân cỏ.

Trở thành bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Arsenal, Alexandre Lacazette được kỳ vọng rất nhiều ở Emirates. Với 2 bàn thắng sau 4 trận Premier League đầu tiên cùng những đóng góp tương đối tích cực vào lối chơi toàn đội, nói chung tiền đạo người Pháp xứng đáng được người hâm mộ tin tưởng vào những thành công trong sự nghiệp trên đất Anh.

Lacazette Chua hieu Sanchez va Ozil la chua hoa nhap voi Arsenal hinh anh
Lacazette tin chỉ có thể thành công ở Arsenal nếu thấu hiểu Sanchez và Ozil

Mặc dù vậy như thừa nhận mới đây của Lacazette, bản thân anh sẽ chưa hoàn toàn đạt đỉnh cao thực sự trong màu áo Arsenal nếu chưa thể có sự thấu hiểu nhau với Alexis Sanchez và Mesut Ozil, hai ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ thành London. Chia sẻ của tân binh 47 triệu bảng đến từ Lyon:

“Hiển nhiên chỉ đôi ba tháng mới trôi qua không đủ để tôi thực sự hòa nhập với một đội bóng lớn như Arsenal. Tôi vẫn chưa có sự thấu hiểu rõ ràng nhất với các đồng đội mới của mình, đặc biệt như những cầu thủ tấn công khác như Alexis Sanchez và Mesut Ozil.”

“Khi đã hiểu nhau đến như vậy, tôi có thể tạo nên mối liên lạc ăn ý với họ khi thi đấu trên sân đến mức không cần mở mắt ra nhìn nữa. Lúc này thì chưa đâu, nhưng tôi hy vọng đến khi đó thì sự tự tin sẽ càng cao, những bàn thắng đến sẽ càng nhiều và tôi mới thực sự thành công ở Arsenal. Giờ thì, mọi người vẫn hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ tôi và khiến tôi vô cùng hạnh phúc ở Arsenal.”

Cuối tuần này, bộ ba Lacazette – Sanchez – Ozil khả năng sẽ lĩnh xướng hàng công Arsenal trong trận derby London trên đất khách Stamford Bridge của hàng xóm kình địch Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X