Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal lẻ bóng ở Emirates

Thứ Sáu 22/07/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra khá đơn độc trong lần đầu tiên đặt chân tới London Colney.

Như đã biết, Arsenal đã chiêu mộ Granit Xhaka từ M’Gladbach với mức giá 34 triệu bảng trong phiên chợ Hè năm nay. Do bận tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Thụy Sỹ nên phải tới ngày hôm qua, bản HĐ mới này mới có mặt tại đại bản doanh London Colney của Arsenal.
Tan binh Arsenal le bong o Emirates hinh anh
Tiền vệ Granit Xhaka


Tuy nhiên, Xhaka tới London Colney vào đúng thời điểm Arsenal đã bắt đầu tour du đấu Hè 2016. Bởi vậy, tiền vệ người Thụy Sỹ tỏ ra khá đơn độc trong buổi tập thể lực đầu tiên.

Tại London Colney, dù khá đơn độc song Xhaka vẫn tỏ ra rất vui mừng khi đã bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Trước báo giới, anh chia sẻ “Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây. Đây là điểm đến tuyệt vời”.

Đêm nay, Arsenal sẽ bắt đầu tour du đấu Hè 2016 với trận giao hữu tại Pháp với Lens. Granit Xhaka tất nhiên không thể tham dự trận đấu này. Tuy vậy, trong tuần tới, tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ bay sang Pháp để hội quân cùng đội bóng mới. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ có màn ra mắt Arsenal ở trận gặp các ngôi sao MLS.

Hiện tại, Arsenal chưa thể sở hữu lực lượng mạnh nhất do nhiều cầu thủ tham dự EURO 2016 và Copa America chưa trở lại như Giroud, Koscielny, Ozil, Ramsey hay Sanchez. Dự kiến, 5 cầu thủ này sẽ hội quân chậm nhất vào ngày 7/8.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X