Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal hạnh phúc với chấn thương của đàn anh

Thứ Hai 01/10/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thông tin người gác đền số 1 của Pháo thủ gặp chấn thương, tân binh của CLB mùa hè vừa qua – thủ môn Bernd Leno sẵn sàng bắt chính.


Leno vui mừng với cơ hội thi đấu
 

Trong trận đấu với Watford cuối tuần trước, Petr Cech đã phải rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Theo những thông tin ban đầu, lão tướng này có thể phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Chính vì vậy, tân binh Bernd Leno đã bất ngờ được ra mắt trước Watford, và thực tế màn trình diễn của anh là đủ tốt để giữ sạch lưới cho đội nhà.
 
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ người Đức tỏ ra vui mừng với chấn thương của Cech, điều sẽ mở ra cơ hội bắt chính cho mình. Leno cho biết: “Vâng, tôi rất vui khi cuối cùng đã có cơ hội để chứng tỏ giá trị. Bây giờ, Petr đã bị chấn thương – tôi không biết trong bao lâu, nhưng đó là cơ hội để tôi thi đấu, một cơ hội lớn để chứng tỏ với HLV trưởng.”

Thủ môn Bernd Leno sẵn sàng bắt chính thay Cech hình ảnh

Thủ môn Bernd Leno sẵn sàng bắt chính thay Cech


“Tôi rất hào hứng với cơ hội này, nhưng tôi cảm thấy thông cảm cho chấn thương của Petr. Khi bạn dính chấn thương, chẳng có gì là dễ chịu. Dù sao, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn và sẽ tập trung vào những trận đấu phía trước. Tôi muốn bắt chính tất cả các trận đấu của Arsenal, tôi muốn ra sân trước Man City, Chelsea, West Ham – tất cả.”
 
“Thật khó khăn khi mài mông trên băng ghế dự bị, và rồi HLV đến nói bạn đừng thất vọng, hãy cứ tập luyện chăm chỉ và cơ hội sẽ đến. Emery đã làm việc với nhiều thủ môn, và ông ấy hiểu rõ cảm giác của những người không được ra sân. Tôi đang bình tĩnh với tình trạng của mình, cũng rất hạnh phúc khi HLV trao cơ hội thi đấu tại Europa League hay cúp Liên đoàn.”
 
“Nhưng giờ là thời điểm để tôi chứng tỏ giá trị của mình với ông ấy” – Bernd Leno sẵn sàng bắt chính tại Premier League.

Những thống kê đáng nhớ sau trận Arsenal 2-0 Watford
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 2-0 Watford vòng 7 Premier League mùa giải 2018/19.
3 điều rút ra sau chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Arsenal
Arsenal phải rất chật vật mới có thể vượt qua được Watford và giành chiến thắng thứu 5 liên tiếp tại Premier League. Pháo thủ đã áp sát top 4 và sau đây là 3...
Sao Arsenal ca ngợi đồng đội nhỏ nhưng có võ
Mới đây, tân binh của Arsenal – tiền vệ Lucas Toreira được ca ngợi vì những phẩm chất đặc biệt của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X