Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal bị chỉ trích sau trận ra mắt

Thứ Bảy 09/07/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Matt Turner của Arsenal đã có một hiệp một đáng quên trong trận ra mắt trước Nurnberg ở Đức. Anh bị NHM Pháo thủ chỉ trích dữ dội.

Thủ môn Matt Turner gia nhập Arsenal từ New England Revolution ở Hè 2022. Anh bắt chính trong trận giao hữu với Nurnberg. Cầu thủ người Mỹ đã không gây được ấn tượng cho đội bóng thời niên thiếu của mình sau khi để thủng lưới hai lần trong 45 phút đầu tiên.

Nurnberg đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 24 do công của Johannes Geis, cú đá từ xa đi đúng vị trí của Turner nhưng anh không thể cản phá. Chỉ 5 phút sau, Arsenal lại để thủng lưới khi Kwadwo Duah vượt qua hậu vệ đội khách trước khi tung cú sút chìm vào góc dưới bên trái.

 

Thu mon Matt Turner bi chi trich sau tran ra mat Arsenal
Thủ môn Matt Turner bị chỉ trích sau trận ra mắt Arsenal

Và những người hâm mộ Arsenal đã nhanh chóng lên mạng xã hội để chỉ trích Turner đã không gây được ấn tượng trong trận ra mắt. Một người cho biết: "Hy vọng anh ấy sẽ cải thiện, rõ ràng màn ra mắt của Matt Turner là quá tệ."

Một người khác bình luận: "Matt Turner còn quá sớm để nói về anh ấy, nhưng rõ ràng anh ấy phải cố gắng rất nhiều”. Một người khác nói: "Matt Turner là Mustafi mới".

Turner giữ vị trí của mình trong hiệp hai bất chấp Mikel Arteta đã thay rất nhiều cầu thủ. Gabriel Jesus sau khi vào sân đã tỏa sáng. Anh lập một cú đúp giúp đội bóng thành London thắng ngược 5-3. Cầu thủ người Brazil đã có màn ra mắt thành công. 

Trước đó, Arsenal phải chi ra 45 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1997 từ Man City. Với những gì đã thể hiện ở sân Etihad anh được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành London.  

@bongda24h.vn.official Tân binh Arsenal bị chỉ trích #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #anycreatorvietnam #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #arsenal @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

Dưới đây là cuộc trò chuyện hết sức thú vị, mang tính gởi mở về đường lối chiến thuật và xu hướng trong những pha bóng cố định, giữa HLV bóng cố định Nicolas Jover của Arsenal và tờ L’Equipe (Pháp) hồi cuối tháng 6 năm nay.

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Xem thêm
top-arrow
X