Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi tân binh Arsenal bị chê ỏng chê eo

Thứ Hai 03/09/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Redknapp khẳng định hai bản hợp đồng mới Stephan Lichtsteiner và Sokratis Papastathopoulos sẽ không đủ giúp Pháo Thủ đạt được mục tiêu Top 4 Premier League mùa giải này.

Arsenal dưới triều đại Unai Emery có sự mở màn khả quan ngoài sân cỏ, với công tác chuyển nhượng trở nên nhanh gọn và hiệu quả đến bất ngờ.

Không còn trì trệ như thời Arsene Wenger, Pháo Thủ chủ động xúc tiến và hoàn thành việc chiêu mộ đến 5 tân binh ngay từ khi World Cup 2018 còn chưa kết thúc, bao gồm thủ môn Bernd Leno, hậu vệ cánh phải Stephan Lichtsteiner, trung vệ Sokratis Papastathopoulos cũng như hai tiền vệ trung tâm Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Lichtsteiner và trung vệ Sokratis của Arsenal bị chê bai hình ảnh

Hậu vệ cánh Lichtsteiner và trung vệ Sokratis của Arsenal bị chê bai

Tuy nhiên cho đến lúc này, chỉ có duy nhất một bản hợp đồng ít nhiều chứng tỏ được giá trị và còn thật bất ngờ hơn khi đó là một Guendouzi trẻ tuổi và vô danh nhất. Trong khi đó, Sokratis chưa tạo được tầm ảnh hưởng lớn và khiến hàng phòng ngự Arsenal trở nên chắc chắn hay bản lĩnh hơn, trong khi những Leno, Lichtsteiner và Torreira thậm chí gần như chỉ để làm đẹp băng ghế dự bị.

Nhìn vào tình hình ở Emirates hiện tại sau 2 trận thắng nối tiếp 2 trận thua, Jamie Redknapp lên tiếng chê bai cặp đôi lão tướng ngoài 30 tuổi Lichtsteiner và Sokratis, khẳng định Emery lẽ ra nên mua những cầu thủ chất lượng hơn để giúp Arsenal đạt được mục tiêu Top 4 Premier League mùa giải này.

Phát biểu của cựu danh thủ Liverpool và Tottenham: “Hãy nhìn những cầu thủ mà họ đã mua đi, như Lichtsteiner và Sokratis. Đó là một hậu vệ phải đã trải qua những năm tháng rất tuyệt ở Juventus nhưng thực tế đi, anh ta đã 34 tuổi rồi. Đó còn là một trung vệ với chất lượng chỉ ở mức chấp nhận được và chưa bao giờ được thử sức trong một môi trường khốc liệt như Premier League.”

“Arsenal không tập trung và mạnh tay đầu tư cho những cầu thủ lớn và đẳng cấp hàng đầu, đó là điều đáng lo ngại và tôi e rằng họ khó có thể lọt vào Top 4 Premier League với những gì có trong tay lúc này. Hãy nhìn Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng chỉ để chiêu mộ một trung vệ như Virgil Van Dijk và xem coi họ đã lột xác như thế nào tới giờ.”

Arsenal chiêu mộ Sokratis: Wenger tặng lại phần ngọn, Emery dựng xây phần gốc
Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Sokratis từ Dortmund với giá 17 triệu bảng, củng cố tiến trình mở màn triều đại mới hoàn toàn bằng những tân binh hàng thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X