Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal bất ngờ cảm ơn HLV Erik ten Hag

Chủ Nhật 30/07/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber, người vừa cập bến Arsenal ở Hè 2023 đã gửi những lời tri ân gửi đến HLV của MU, Erik ten Hag.

Jurrien Timber là trụ cột của Ajax trong những mùa giải gần đây. Hè năm ngoái anh được MU quan tâm, nhưng đã từ chối. MU sau đó chiêu mộ Lisandro Martinez. Hè năm nay, cầu thủ người Hà Lan đã quyết định rời Ajax, anh cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Jurrien Timber cap ben Arsenal o He 2023
Jurrien Timber cập bến Arsenal ở Hè 2023

Trong quá khứ, Timber đã chơi 74 trận đấu tại đội một Ajax dưới thời Ten Hag. Trong một chia sẻ mới nhất, Jurrien Timber đã gửi những lời tri ân gửi đến HLV của MU, Erik ten Hag. Anh nói với tờ Mirror: “Tôi đã có một khoảng thời gian được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, ông ấy đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều”.

“Ten Hag không chỉ giúp tôi hoàn thiện những kỹ năng, ông ấy còn giúp tôi thi đấu tự tin hơn. Tôi đã quyết định ở lại Ajax thêm một năm và phát triển bản thân với tư cách một cầu thủ. Bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi ra đi”.

“Mỗi năm tôi đều tích lũy thêm một chút kinh nghiệm, mục tiêu của tôi là trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất. Phải thừa nhận rằng tôi đã nói chuyện với Mikel Arteta trước khi quyết định gia nhập Arsenal”.

“Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi kế hoạch mà ông ấy vạch ra ở Arsenal. Tôi hy vọng sẽ cùng Arsenal giành thật nhiều những chiến thắng và hướng đến những danh hiệu. Tôi đang cảm thấy rất tự tin trước mùa giải mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X