Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Antony được trao chiếc áo mơ ước tại MU

Thứ Bảy 03/09/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United đã công bố số áo của 2 tân binh đem về trong những ngày cuối phiên chợ hè là Antony và Dubravka.

Xác định số áo của Antony

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng, MU mới đây đã công bố số áo của 2 tân binh còn lại để đăng ký trong những trận đấu tiếp theo. Antony trong màu áo Ajax khoác áo số 11, nhưng anh không được sử dụng chiếc áo này tại đội bóng mới, bất kể gia nhập Old Trafford với mức giá kỷ lục 100 triệu euro.

Số áo mới của Antony là số 21. Đây từng là số áo mơ ước mà Quỷ đỏ “để dành” cho Frenkie de Jong trong cả mùa hè. Tuy nhiên, thương vụ này đã thất bại cho dù MU chờ ngôi sao Hà Lan tới ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Số 21 vì vậy được trao cho Antony, ngầm khẳng định Man United sẽ không theo đuổi de Jong trong tương lai gần.

Antony khoac ao so 21
Antony khoác áo số 21 tại Man United

Còn với số 11, Antony sẽ phải chờ một thời gian, cho đến khi tương lai của Mason Greenwood được xác định. Hiện tại, chân sút trẻ người Anh vẫn đang trong quá trình điều tra sau cáo buộc hành hung bạn gái.

Trong khi đó, tân binh còn lại của MU – thủ môn Dubravka sẽ khoác áo số 31. Anh cùng Tom Heaton sẽ đóng vai trò dự bị cho thủ môn số 1 David De Gea. Với việc hoàn tất mọi thủ tục đăng ký, Quỷ đỏ có thể sử dụng Antony và Dubravka ngay trận tiếp theo với Arsenal.

Đây là trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League. Người hâm mộ chờ đợi màn ra mắt của Antony, thậm chí đá chính ngay từ đầu trong màn tiếp đón đội đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X