Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Antonio nói gì trong lần đầu lên ĐT Anh?

Thứ Tư 31/08/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu tiên lên ĐT Anh, Michail Antonio quyết tâm có những màn trình diễn tốt nhất theo đúng phong cách máu lửa và bụi bặm của mình.


Tiền vệ Michail Antonio bắt đầu sự nghiệp của mình ở Tooting & Mitcham United trước khi chuyển tới Reading, Sheffield Wednesday và Nottingham Forest để được thi đấu tại giải hạng Nhất. Với những thể hiện ấn tượng, anh được West Ham mua về vào mùa hè năm ngoái với giá 7 triệu bảng và có những sự tiến bộ rõ rệt.

Tan binh Antonio noi gi trong lan dau len DT Anh hinh anh
HLV Allardyce đã quyết định gọi Antonio lên ĐT Anh

Tổng cộng sau 26 trận tại Premier League mùa trước và 3 tại mùa này, Antonio đã có cho mình 10 bàn thắng. Trong đợt tập trung ĐT Anh lần này, tân HLV Sam Allardyce, người cũng từng có 4 năm dẫn dắt West Ham đã quyết định trao cơ hội lần đầu lên tập trung cho cầu thủ 26 tuổi. Và dù thừa nhận phong cách của mình không phải là phù hợp với mọi HLV, Antonio cho biết sẽ cố gắng tận dụng tối đa cơ hội được trao lần này. 
  
“Phong cách chơi của tôi có một số HLV sẽ thích và một số thì không”, anh nói với các phóng viên. “Tôi không phải mẫu cầu thủ có thể cầm bóng, chuyền bóng và qua người một cách gọn gàng. Tôi là người thích nhận bóng và chạy dọc cánh. Tôi là bụi bặm. Mọi người nói tôi khá thô và một số người không thích nó. Tôi không có sự khéo léo nhưng cũng không phải ai cũng có thể băng lên tỳ đè và ghi bàn.” 

Tan binh Antonio noi gi trong lan dau len DT Anh hinh anh 2
Anh chia sẻ đây là giấc mơ thành sự thực của mình

“Một khi nhận bóng, tôi sẽ quan sát hai cánh và thực hiện quyết định của mình. Tôi không suy nghĩ quá nhiều. Tất cả mọi thứ tôi làm là phản xạ tự nhiên. Đó là lý do tại sao một số người không thích nó. Tôi cảm thấy tất cả mọi thứ đã xảy ra đã định hình tôi để trở thành cầu thủ như hôm nay. Một số điều đã xảy ra trong cuộc sống của tôi nhưng nó cho thấy rằng ngay cả trong những thời điểm khó khăn, luôn có những điều tươi sáng lóe lên.”

Antonio tiết lộ anh đã bật khóc khi biết mình sẽ được triệu tập vào ĐT Anh đầu tháng 9 này. “Tôi chỉ khóc một lần trong đời và gần như đã bật khóc khi biết mình được gọi lên tuyển”, anh nói thêm. “Lần đầu tiên tôi khóc là khi có bé trai đầu tiên. Lần này cảm xúc dâng lên và tôi đã phải mất một chút thời gian để kiểm soát bản thân mình.”

“Chơi cho ĐT Anh là giấc mơ thời thơ ấu của tôi  và đến bây giờ tôi vẫn còn nguyên cảm xúc đó. Tôi chưa được ra sân nhưng đã ở rất gần viễn cảnh đó. Đến giờ này tôi đã được mặc chiếc áo có hình Tam sư và một trong những giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.”

HLV ĐT Anh ra quyết định về băng đội trưởng của Rooney
HLV Sam Allardyce mới xác nhận tiền đạo Wayne Rooney vẫn tiếp tục là đội trưởng ĐT Anh trong những trận đầu tiên dưới triều đại của mình.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X