Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?

Thứ Bảy 16/01/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer gây sốc khi khẳng định tiền vệ Amad Diallo hoàn toàn có thể ra sân tại Anfield.

Amad Diallo có thể ra mắt MU trước Liverpool


MU chiêu mộ tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta ở Hè 2020 với giá 37 triệu bảng, song phải đến tháng 1 năm nay anh mới chính thức cập bến Old Trafford. Sao trẻ 18 tuổi vừa có màn ra mắt Quỷ đỏ, anh khoác áo số 19 ở MU.
 
Tiền vệ Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool hình ảnh

Amad Diallo có thể ra mắt MU trước Liverpool


Amad Diallo là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi được ở cả 2 cánh. Cầu thủ trẻ này được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Diallo có thể sẽ sớm giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán nhân sự nơi hành lang cánh trong phần còn lại của mùa giải.   

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer cho biết: “Vâng, Diallo sẽ ra mắt đội một ở mùa giải này. Cậu ấy quan tâm đến cơ hội tập luyện và thể hiện. Chúng tôi hy vọng Diallo sẽ không mắc chấn thương".

"Tôi không muốn chọn cụ thể thời điểm mà cậu ấy ra mắt, nhưng cậu ấy đã tập luyện cùng đội một và trở thành một trong những lựa chọn của tôi. Tôi không loại trừ khả năng Diallo góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Liverpool. Mọi thứ có thể xảy ra".

"Bạn thấy tất cả diễn ra nhanh như thế nào ở Anh. Đột nhiên, một đội có 6 cầu thủ không thể thi đấu. Vì vậy, bạn không thể đoán trước điều gì. Bây giờ, cậu ấy đang nỗ lực hòa nhập, cậu ấy đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn".

Mặc dù Solskjaer khẳng định Amad Diallo có thể ra sân trước Liverpool, song khả năng này là không cao. Bởi sao trẻ 18 tuổi mới chỉ tập luyện vài ngày cùng đội 1, anh rất khó tỏa sáng trong những trận đấu mà áp lực lớn như thế này.
MU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad DialloMU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad Diallo
MU chi tới 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta, một tuyển trạch viên người Italia ngạc nhiên khi MU chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ.
Những hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MUNhững hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MU
Sau những thương thảo, đàm phán và thực hiện các thủ tục, rốt cuộc Amad Diallo đã chính thức gia nhập Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ.
Amad Diallo lên tiếng về hành trình ở MUAmad Diallo lên tiếng về hành trình ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Amad Diallo khẳng định anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.
Rio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad DialloRio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad Diallo
Tiền vệ Amad Diallo sẽ chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, huyền thoại MU, Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tài năng của cầu thủ này.
Man United chờ đợi điều gì ở sao mai Amad Diallo?Man United chờ đợi điều gì ở sao mai Amad Diallo?
Thông tin Amad Diallo Traore chính thức cập bến Man United tuần qua tạo ra sự phấn khích lớn trong cộng đồng “Quỷ đỏ”. Nhưng với bất kỳ ai mong đợi chàng trai...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X