Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Alexis Sanchez phấn khích tột độ sau khi cập bến Arsenal

Thứ Sáu 11/07/2014 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối cùng sau rất nhiều những đồn đoán, tương lai của Alexis Sanchez cũng đã được xác đinh khi anh chính thức trở thành người của Arsenal. Sau khi trở thành một Pháo thủ, Sanchez cho biết anh rất vui sướng và rất nóng lòng được thi đấu cho CLB mới.

Arsenal cuối cùng đã có được một bản hợp đồng chất lượng đầu tiên trong hè này khi chiêu mộ thành công ngôi sao ĐT Chile Alexis Sanchez. Mặc dù được rất nhiều CLB chào mời trong hè năm nay sau khi thể hiện một phong độ tuyệt vời ở Barca cũng như ĐT Chile, Sanchez đã công khai bày tỏ ý định muốn được tới thi đấu cho đội bóng của HLV Arsene Wenger và kết quả Arsenal đã có được cầu thủ mình theo đuổi bấy lâu.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez đã ra mắt trong mẫu áo đấu mới của Arsenal

Sau khi chính thức trở thành người của Arsenal, Alexis Sanchez đã bày tỏ niềm phấn khích khi được thi đấu cho đội chủ sân Emirates trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới:

“Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Arsenal, một CLB với HLV tuyệt vời, những cầu thủ đẳng cấp, những sự ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới và sở hữu một SVĐ lớn ở London. Tôi đang rất mong chờ để gặp những người đồng đội mứoi và thi đấu cho Arsenal ở Premier League cũng như Champions League. Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng và tôi muốn đem lại hạnh phúc cho mọi CĐV.”

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng tỏ ra vui mừng không kém khi đã chiêu mộ được một chân sút thượng thặng như Alexis Sanchez. Trong buổi họp báo, Giáo sư đã không tiếc lời khen ngợi bản hợp đồng mới của mình:

“Như mọi người đã chứng kiến suốt kỳ World Cup, Alexis là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã gia nhập Arsenal. Alexis sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho sức mạnh, sự sáng tạo và cả chất lượng cho đội hình của chúng tôi. Tất cả mọi người đều đang rất háo hức để chào mừng cậu ấy ra mắt đội bóng mới trong vài tuần tới.

Cậu ấy luôn thể hiện một phong độ ở đẳng cấp cao nhất trong những mùa giải gần đây và giờ là lúc chúng ta đều phấn khích khi thấy cậu ấy đến với Arsenal. Tôi chắc chắn rằng mọi CĐV của Arsenal sẽ đồng ý với tôi va chào mừng cậu ấy đến với đội bóng”

 Với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với Alexis Sanchez, Arsenal đã có thể tạm yên tâm về hàng công của đội bóng khi bước vào mùa giải mới. Trong mùa giải vừa qua, sự yếu kém của các tiền đạo là một trong những lý do khiến Arsenal sớm tụt lại phia sau tỏng cuộc đua đến chức vô địch Premier League dù đã có khởi đầu rất tốt.

Giờ đây với sự bổ sung của Sanchez, HLV Arsên Wenger đã có thể tính tới việc chinh phục danh hiệu Premier League, danh hiệu họ đã không thể giành được từ năm 2004. Alexis Sanchez đã trải qua mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp khi có 15 bàn thắng và 22 đường kiến tạo ở Barca mùa vừa rồi, và chắc chắn tiền đạo 25 tuổi sẽ cò nguy hiểm hơn rất nhiều khi được hỗ trợ bởi những tiền vệ chất lượng như Ozil, Wilshere hay Ramsey ở đằng sau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X