Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 70 triệu bảng của Chelsea rời sân trong nước mắt

Thứ Năm 06/10/2022 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Wesley Fofana đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước AC Milan ở vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League 2022/23. Do mới chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng thành London đặt quyết tâm giành 3 điểm trước đại diện của Italia. 

Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt để giành chiến thắng 3-0. Đó là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở vòng bảng C1 mùa này. Chelsea bây giờ có cùng 4 điểm như AC Milan sau 3 lượt trận, nhưng xếp trên đối thủ nhờ hơn chỉ số phụ. 

Fonana dinh chan thuong

Fonana dính chấn thương và rời sân ở phút 37

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện hiện xếp thứ 2, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Red Bull Salzburg. Cánh cửa đi tiếp đã mở toang sau chiến thắng thuyết phục trước đại diện của Italia. Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá không nhỏ sau chiến thắng có được.

Theo đó, trung vệ tân binh Wesley Fofana đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1. Cụ thể, cầu thủ người Pháp dính chấn thương sau một tình huống tranh chấp với Rafael Leao, qua đó phải nhường vị trí cho Tuy nhiên, tới phút 38 tân binh 70 triệu bảng của Chelsea đã buộc phải rời sân nhường vị trí cho Trevoh Chalobah. 

Wesley Fofana rời sân trong nước mắt, điều đó cho thấy anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Thậm chí trung vệ này đứng trước nguy cơ bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Pháp, bởi giải đấu ở Qatar sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X