Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 63 triệu bảng sụt 5kg kể từ khi gia nhập Chelsea

Thứ Ba 25/10/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella đã dành ra một tuần trong bệnh viện ở London để chữa chứng viêm amidan, anh sụt cân nghiêm trọng kể từ khi cập bến Chelsea.

Hè 2022, Marc Cucurella là một trong những tân binh của Chelsea. The Blues phải chi tới 63 triệu bảng để có hậu vệ sinh năm 1998 từ Brighton. Với mức phí rất lớn, Cucurella được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Chelsea, nhưng đến thời điểm hiện tại những màn trình diễn của anh vẫn thấp hơn kỳ vọng.

Marc Cucurella chỉ đá 36 phút ở trận hòa 1-1 trước Manchester United. Anh trở thành cái tên phải hi sinh khi HLV Graham Potter quyết định thay đổi chiến thuật. Cầu thủ 24 tuổi phải nhường vị trí cho Mateo Kovacic. Mặc dù là trò cưng của Potter ở Brighton, nhưng kể từ khi ông thầy người Anh dẫn dắt Chelsea, hậu vệ này chỉ 1 lần đá trọn vẹn 90 phút. 

Marc Cucurella roi san som trong tran hoa MU

Marc Cucurella rời sân sớm trong trận hòa MU

 

Và mới đây, lý do Cucurella chưa thể hiện được tốt nhất khả năng của mình đã được tiết lộ. Cụ thể, nguồn tin từ AS tiết lộ, Cucurella đã dành ra một tuần trong bệnh viện ở London để chữa chứng viêm amidan. Trong thời gian này, cầu thủ sinh năm 1998 tụt từ 4 đến 5 kg. 

Mặc dù đã ra viện, nhưng lịch tập luyện và thi đấu liên tục khiến anh chưa khi nào có được thể trạng tốt nhất. Điều này ảnh hưởng một phần đến phong độ của hậu vệ này trên sân cỏ. Hiện Cucurella và Ben Chilwell vẫn là 2 lựa chọn hàng đầu của Chelsea ở cánh trái.

Đội bóng thành London chuẩn bị có trận đấu với Red Bull Salzburg ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League, họ đang đứng đầu bảng đấu nhưng chỉ hơn đội bóng nước Áo 1 điểm. Chelsea cần chiến thắng để rộng cửa đi tiếp. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X