Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 62 triệu bảng của Chelsea báo tin vui cho NHM

Thứ Sáu 14/10/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, hậu vệ Marc Cucurella xác nhận bạn gái đang mang bầu. Ngôi sao của Chelsea chuẩn bị đón đứa con thứ 3.

Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng với Chelsea với giá 62 triệu bảng từ Brighton ở Hè 2022. Anh đang được ra sân thường xuyên trong màu áo The Blues. Mới nhất, trên trang cá nhân, Cucurella xác nhận bạn gái đang mang bầu. 

Theo đó, Cucurella đăng ảnh bạn gái Claudia Rodriguez cùng kết quả siêu âm. Anh viết: “Em bé thứ 3”. Tân binh của Chelsea đang chờ đợi đón đứa con thứ 3 với bạn gái nhà thiết kế thời trang Claudia Rodriguez.

 Cucurella sap don dua con thu 3

Cucurella sắp đón đứa con thứ 3

Trong khi đó, Rodriguez thừa nhận cô biết giới tính của em bé nhưng quyết định không công khai. Các cầu thủ như Rafa Mir, Joan Jordan và Jurgen Locadia đều bình luận trên Instagram để chúc mừng họ. Trước đó hai người đã có với nhau 2 bé Mateo và Rio. 

Cucurella đã gắn bó với Rodriguez kể từ cuộc gặp gỡ lần đầu tiên vào năm 2018 khi anh còn chơi cho đội trẻ của Barcelona. Mối tình lãng mạn của họ nhanh chóng nảy nở và cô theo anh đến Madrid, chơi cho Getafe và sau đó là Brighton trước khi chuyển đến London khi anh gia nhập Chelsea.

Rodriguez và các con thường xuyên xuất hiện trên khán đài theo dõi Cucurella thi đấu. Người đẹp sở hữu một tài khoản Instagram có 35.000 lượt theo dõi. Cucurella đã ở bên bạn gái của mình được bốn năm nhưng họ vẫn chưa kết hôn.

Cô là một phụ nữ đa tài, ngoài việc chăm con người đẹp còn bận rộn với công việc kinh doanh. Bà mẹ đang mang bầu đứa con thứ 3 có nguyện vọng ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X