Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 55 triệu bảng của MU hết lời khen ngợi Messi

Thứ Sáu 29/07/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tân binh của MU - Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America vào Hè năm ngoái.

MU đã chính thức công bố tân binh Lisandro Martinez từ Ajax. Để có được cầu thủ người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi tới 55 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1998 có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Lisandro Martinez đang trải qua những tháng ngày đẹp nhất trong sự nghiệp. Hè năm ngoái anh cùng tuyển Argentina vô địch Copa America, họ đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết. Đây cũng là chiếc cúp đầu tiên của bóng đá xứ sở tango kể từ năm 1993.

Argentina vo dich Copa America nam ngoai

Argentina vô địch Copa America năm ngoái

Cuối mùa giải 2021/22, Lisandro Martinez cùng Ajax lên ngôi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Sau khi tới Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi chọn áo số 6. Trong một phát biểu mới đây, Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America vào Hè năm ngoái. Anh nói:

“Tôi thực sự vui mừng khi có cơ hội sát cánh cùng Messi ở tuyển Argentina. Anh ấy là một thiên tài, một cầu thủ vĩ đại. Lionel Messi là một thủ lĩnh đích thực, người sinh ra để giành chiến thắng. Với tư cách người đội trưởng, anh ấy đã đưa tinh thần chiến đấu của chúng tôi lên rất cao”.

“Hè năm ngoái, Argentina chỉ muốn ra sân và nuốt trọn đối thủ. Danh hiệu Copa America mà chúng tôi có được có công rất lớn của anh ấy. Bây giờ, chúng tôi có một mục tiêu quan trọng nữa, đó là World Cup 2022”.

Sau khi tới MU, Martinez cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag đã bố trí ra sân trong trận đấu tập kín với CLB hạng 5 Wrexham. Anh cùng đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X